The Elder Scrolls: Castles cho Android Game chiến lược bảo vệ lâu đài, điều hành vương quốc

Tải về

3 (1) Bethesda Softworks Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Android

The Elder Scrolls: Castles là một game chiến lược mới dành cho di động đến từ Bethesda Game Studios, nhà phát triển từng đoạt giải thưởng với các game SkyrimFallout Shelter. Nhiệm vụ của bạn trong The Elder Scrolls: Castles là quản lý lâu đài và lãnh đạo triều đại của riêng mình. Điều hành thần dân khi năm tháng trôi qua, gia đình phát triển và những người cai trị mới lên ngôi.

Game The Elder Scrolls: Castles hiện đang được mở sớm tại Mỹ. Bạn cần fake IP sang quốc gia này để tài về và chơi. Hoặc gamer có thể ấn vào nút tải về bên trên, chọn tải The Elder Scrolls: Castles APK về máy, cài đặt và thưởng thức.

Xây dựng triều đại của bạn trong game The Elder Scrolls: Castles
Xây dựng triều đại của bạn trong game The Elder Scrolls: Castles

Tính năng nổi bật của game The Elder Scrolls: Castles cho Android

Xây dựng triều đại của bạn

Kể câu chuyện của bạn cho nhiều thế hệ, mỗi ngày trong đời thực kéo dài cả năm trong The Elder Scrolls: Castles. Huấn luyện thần dân, đặt tên cho những người thừa kế và duy trì trật tự để giúp vương quốc phát triển mạnh mẽ. Bạn sẽ giúp cho người dân của mình hạnh phúc, để người cai trị có cuộc sống lâu dài, hay họ sẽ bất mãn và lập âm mưu ám sát?

Quản lý lâu đài

Tùy chỉnh lâu đài từ đầu, thêm và mở rộng các phòng, đặt đồ trang trí xa hoa và các tượng đài tuyệt đẹp. Thậm chí, bạn phân công mọi người tới các khu làm việc để đảm bảo lâu đài có đủ nguồn lực, tài nguyên phát triển trong nhiều năm tới.

Quản lý lâu đài
Quản lý lâu đài

Điều hành vương quốc

Đưa ra những quyết định quan trọng ảnh hưởng tới vận mệnh quốc gia. Liệu bạn có mạo hiểm dùng nguồn tài nguyên hạn chế của mình để hỗ trợ một vương quốc láng giềng? Bạn sẽ giải quyết cuộc cãi vã nảy lửa giữa các đối tượng thế nào. Lựa chọn của người chơi sẽ quyết định vương quốc trở nên thịnh vượng hay gặp nguy hiểm.

Điều hành, phát triển vương quốc
Điều hành, phát triển vương quốc

Hoàn thành các nhiệm vụ hoành tráng

Tạo anh hùng, trang bị cho họ những trang thiết bị mạnh mẽ và đưa họ vào trận chiến chống lại các kẻ thù Elder Scrolls cổ điển để thu thập các vật phẩm giá trị và giữ cho vương quốc phát triển.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế