Madden NFL 24 Mobile Football cho Android 8.6.0 Game mô phỏng quản lý bóng bầu dục

Tải về

3 (1) Electronic Arts Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Khởi động Mùa giải thứ 10 trên Gridiron với Madden NFL 24 Mobile Football. Đây là một trò chơi thể thao hành động đích thực, có các sự kiện trong thế giới thực và hình ảnh được tối ưu hóa cho di động… tất cả đang chờ đợi bạn trong trải nghiệm chơi bóng bầu dục NFL hấp dẫn nhất thế giới này.

Madden NFL 24 Mobile Football mang đến trải nghiệm chơi bóng bầu dục tuyệt nhất trên di động
Madden NFL 24 Mobile Football mang đến trải nghiệm chơi bóng bầu dục tuyệt nhất trên di động

Người chơi sẽ được du hành ngược thời gian các chương trình cổ điển, tác phẩm nghệ thuật mang tính biểu tượng và cầu thủ khó quên để lại dấu ấn trong môn thể thao này. Trong vai một người quản lý môn thể thao bóng bầu dục, bạn sẽ có những trải nghiệm mới và độc đáo được giới thiệu bởi một huyền thoại Madden Mobile mang tính biểu tượng từ mùa trước. Huấn luyện đội của bạn để giành chiến thắng với sự phấn khích của việc hình ảnh được cải tiến mới, sự trở lại của các huấn luyện viên và playbook.

Thu thập các ngôi sao bóng bầu dục
Thu thập các ngôi sao bóng bầu dục

Tải game Madden NFL 24 Mobile Football cho Android

Bắt đầu game Madden NFL 24 Mobile Football, nhiệm vụ của bạn là xây dựng một đội cầu thủ mạnh mẽ và thống trị của thi. Chọn các siêu sao từ các đội NFL yêu thích và thi đấu trong các thử thách, hành trình và cuộc thi để thể hiện kỹ năng của bạn.

Chinh phục các giải đấu
Chinh phục các giải đấu

Gamer có thể giữ lại các ngôi sao NFL của mình từ mùa trước và tiếp tục phát triển với đội hình cốt lõi. Kickoff Weekend, Super Bowl hoặc các chế độ như Training Center sẽ đưa đội của bạn vượt qua các sự kiện trong thế giới thực và toàn bộ mùa thi đấu.

Tải xuống ứng dụng di động Madden NFL mùa giải mới này và trải nghiệm những gì tốt nhất của NFL ngay hôm nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Madden NFL

Liên quan, thay thế