Madden NFL Mobile cho Android Game quản lý bóng bầu dục trên Android

Tải về

Madden NFL Mobile là tựa game quản lý bóng bầu dục nổi tiếng nhất hiện nay được phát triển bởi "lão làng" Electronic Arts, tương thích với các thiết bị Android 3.2 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Giao diện game Madden NFL Mobile

Bóng bầu dục (Ruby) không phải quá xa lạ với người Việt Nam khi hiện nay ngày càng có nhiều người hâm mộ quan tâm và theo dõi các tin tức liên quan đến bộ môn thể thao rất nổi tiếng ở các nước phương Tây này. Và để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, trải nghiệm cũng như khám phá sâu hơn về bóng bầu dục, ngày hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một tựa game quản lý bóng bầu dục rất nổi tiếng của EA với tên gọi Madden NFL Mobile. Đây là trò chơi mô phỏng hoàn hảo giải đấu bóng Rugby NFL diễn ra thường niên tại Mỹ.

Video giới thiệu game Madden NFL Mobile for Android

Trong game Madden NFL Mobile, người chơi sẽ vào vai một huấn luyện viên tài ba, dẫn dắt những "chân sút" bóng bầu dục huyền thoại tham gia các giải đấu với các đội bóng khác. Tương tự như các game quản lý bóng đá, game thủ trong Madden NFL Mobile cũng phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ như tuyển dụng các cầu thủ mới, huấn luyện và xây dựng đội hình chiến thuật để tranh tài trong các sự kiện trực tiếp, các thử thách Head-to-Head và Super Bowl.

Tham gia các sự kiện trong game Madden NFL Mobile

Tính năng chính của game quản lý Madden NFL Mobile cho Android

Thử thách bản thân trong các sự kiện trực tiếp hàng ngày

Madden NFL Mobile là nơi để bạn kết nối với các giải đấu NFL mỗi ngày. Hãy tham gia các thử thách mới để giành lấy các giải thưởng vô cùng ấn tượng. Tất cả các sự kiện hay các trận đấu trong game đều được tái hiện chân thực từ mùa giải NFL quen thuộc.

Xây dựng đội hình chiến thuật

Lựa chọn đội bóng yêu thích của bạn và trở thành một huấn luyện viên xuất sắc nhất. Nỗ lực để được sở hữu các huyền thoại như Odell Beckham Jr., Rob Gronkowski hay Bo Jackson thông qua các buổi đấu giá hay các hoạt động chuyển nhượng cầu thủ.

Tuyển mộ cầu thủ trong game Madden NFL Mobile

Trải nghiệm nhiều trận đấu khác nhau

Tham gia vào chế độ Season với 16 trận đấu khác nhau, đối mặt với các đối thủ đáng gườm trong Super Bowl, thách thức những người bạn khác với "Head-to-Head" Mode hay tham gia vào một mùa giải nhất định và đưa vinh quang về cho đội của bạn. Thêm vào đó, các thử thách trong Spontaneous Challenges sẽ giúp bạn có được những phần thưởng vô cùng lớn.

Trong bản cập nhật mới, Madden NFL Mobile cũng đã được bổ sung tính năng League Quests cho phép game thủ tham gia các thử thách cùng bạn bè để tăng thu nhập, bổ sung các item trang phục cho Prestige Level (Level 50+) và một số cải tiến khác.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.2 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm