Maggie's Movies - Second Shot cho iOS 1.38 Game Cơn sốt điện ảnh cùng Maggie của GameHouse

Tải về

Maggie's Movies - Second Shot là game mô phỏng quản lý thời gian mới của GameHouse. Bạn sẽ trợ giúp nữ đạo diễn trẻ Maggie's giải quyết mọi công việc để cho ra một bộ phim bom tấn thành công.

Gặp lại cô nữ đạo diễn trẻ Maggie ở dự án sản xuất phim mới trong Maggie's Movies - Second Shot
Gặp lại cô nữ đạo diễn trẻ Maggie ở dự án sản xuất phim mới trong Maggie's Movies - Second Shot

Cuộc sống ở Hollywood – mảnh đất được mệnh danh là Kinh đô điện ảnh của thế giới – không hề dễ dàng gì. Công việc của nhà đạo diễn trẻ Maggie cũng đang gặp rất nhiều khó khăn.

Tiếp nối Maggie's Movies - Camera, Action!, cô nàng đạo diễn tài năng, yêu thích của bạn đã trở lại trong trò chơi mô phỏng quản lý thời gian mới của Game House: Maggie’s Movies – Second Shot. Sau sự thành công vang dội ở phòng vé của bộ phim độc lập Prohibited Love (Tình yêu ngang trái), Maggie tiếp tục làm đạo diễn cho bộ phim bom tấn khác là Immense Darkness (Bóng tối bao la). Nhưng ở Hollywood, thành công của bạn mới chỉ dừng lại ở bộ phim gần nhất. Chính vì thế, áp lực càng lớn.

Giải quyết xung đột giữa các diễn viên trong đoàn làm phim
Giải quyết xung đột giữa các diễn viên trong đoàn làm phim

Maggie đang cực kỳ mệt mỏi và căng thẳng khi phải chỉ đạo cho một bộ phim lớn và khối lượng công việc quá nhiều đối với một người có thể đảm đương được. Các diễn viên có cái tôi quá lớn, một vị đồng đạo diễn làm mất nhiều thời gian của Maggie hơn là hỗ trợ cô ấy và cái bóng đáng sợ của nguy cơ phá sản khiến cho công việc của Maggie vốn đã nhiều trở ngại lại càng khó khăn hơn. Nếu bộ phim này không thành công thì những ân nhân của Maggie sẽ mất tất cả.

Tất cả những gì nữ đạo diễn này cần là một người có kỹ năng quản lý thời gian. Liệu bạn có đồng ý tham gia và giúp cô ấy hoàn thành vô số nhiệm vụ không? Công việc người chơi phải làm rất nhiều, bao gồm chỉ đạo diễn viên, hỗ trợ đoàn làm phim, cũng như sắp xếp mọi chi tiết của trường quay, từ con tàu cướp biển đến từng cái cây, bông hoa…

Đối mặt với các khó khăn trong cuộc sống riêng của Maggie
Đối mặt với các khó khăn trong cuộc sống riêng của Maggie

Chưa hết, cha Maggie đang bận rộn chụp các bức ảnh xứng đáng đoạt giải Pulitzer ở những khu vực chiến sự nguy hiểm nhất, bị chiến tranh tàn phá trên thế giới. Maggie luôn ước ông ấy có thể dành thời gian ở bên cạnh mình.

Liệu nàng đạo diễn trẻ này có thể xử lý mọi việc một cách tốt nhất và kết nối lại với cha của mình? Chỉ cần bạn giúp đỡ hết mình, cô ấy có thể làm được!

Cùng nhau làm việc để tỏa sáng và thành công
Cùng nhau làm việc để tỏa sáng và thành công

Tính năng nổi bật của game Maggie's Movies - Second Shot cho iOS

  • Tìm hiểu quy trình để sản xuất một bộ phim bom tấn.
  • Kiểm tra kỹ năng quản lý thời gian của bạn.
  • Khám phá những địa điểm nhiệt đới tuyệt đẹp.
  • Giúp đoàn làm phim luôn đoàn kết, hòa hợp và hoàn thành bộ phim cùng nhau.
  • Vượt qua 60 level theo cốt truyện và chinh phục thêm 18 cấp độ thử thách.
  • Thưởng thức câu chuyện kịch tính, ở cả trong và ngoài trường quay.
  • Nâng cấp bộ phim với thiết bị mới.
  • 7 mini-games về chủ đề phim sẽ khiến bạn có cảm giác mình chính là đạo diễn vậy.
Game quản lý thời gian siêu hấp dẫn
Game quản lý thời gian siêu hấp dẫn

Tương tự như các trò chơi khác của GameHouse, Maggie's Movies Second Shot cho người chơi thưởng thức một vài level đầu tiên miễn phí. Sau đó, nếu muốn chơi tiếp, bạn cần mở khóa trò chơi đầy đủ bằng cách mua hàng trong ứng dụng hoặc đặc ký dùng thử gói thuê bao của GameHouse để thường thức trọn vẹn câu chuyện.

Đăng ký thuê bao để thưởng thức toàn bộ các câu chuyện của GameHouse Original Stories! Khi đăng ký, bạn có thể chơi tất cả các trò chơi mình yêu thích, sống lại cùng những câu chuyện cũ và yêu thêm những câu chuyện mới. Tất cả đều có trong thuê bao GameHouse Original Stories ($9.99/tháng). Hãy đăng ký ngay hôm nay!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.38
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 247,5 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế