25 Magic Knight Ln cho iOS 1.0.15 Game MMORPG phiêu lưu trong thế giới phép thuật

Tải về

3 (1) DAERI SOFT Miễn phí

25 Magic Knight Ln là một trò chơi nhập vai mới có thiết kế 2D đơn giản đến từ DAERI SOFT Inc., cho bạn tham gia hành trình phiêu lưu trong thế giới phép thuật, bước vào các trận chiến PvP hoành tráng.

Tập hợp đội quân để tham gia các cuộc đột kích trùm hoành tráng trong game 25 Magic Knight Ln
Tập hợp đội quân để tham gia các cuộc đột kích trùm hoành tráng trong game 25 Magic Knight Ln

Gamer sẽ trở thành hiệp sĩ mạnh mẽ bằng cách đánh bại kẻ thù trên chiến trường. Không chỉ vậy, nó còn ẩn chứa nhiều khúc quanh, ngã rẽ khiến người chơi phải luôn cảnh giác. Bạn có nhiệm vụ tuyển dụng các thành viên mới để tham gia nhóm của mình và tham gia các cuộc đột kích hoành tráng để đánh bại kẻ thù.

Game 25 Magic Knight Ln cung cấp cho bạn các cấp độ đòi hỏi chiến lược được lên kế hoạch kỹ lưỡng và tư duy phản biện linh hoạt. Trò chơi cực thích hợp cho những người thích sự ngẫu hứng và muốn được tận hưởng cảm giác hồi hộp.

Cạnh tranh hoặc chiến đấu hợp tác
Cạnh tranh hoặc chiến đấu hợp tác

Tính năng nổi bật của game 25 Magic Knight Ln cho iOS

Tận hưởng cảm giác MBTI

Người chơi 25 Magic Knight Ln sẽ có cảm giác như đang tham gia một bài kiểm tra tính cách MBTI, lựa chọn hướng đi của mình thông qua các lựa chọn tính cách khác nhau bao gồm ISTP, ISTJ, ENFJ hay ENFP.

Chuẩn bị kỹ càng trước khi vào game

Để có thể phát triển và giành chiến thắng trong 25 Magic Knight Ln, người chơi cần phải có sức khỏe, kỹ năng, thái độ, lòng dũng cảm và cả sự hợp tác.

Làm chỉ chiến lược, thành tạp các combo kỹ năng
Làm chỉ chiến lược, thành tạp các combo kỹ năng

Đồ họa dễ thương, lối chơi hấp dẫn

Game mang đến đồ họa dễ thương và những cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc, đầy thử thách. Hãy cố gắng thành thạo phép thuật và kiếm thuật để thể hiện sức mạnh của mình. Bên cạnh đó, tính năng nhàn rỗi, AI cũng bổ sung sự hấp dẫn cho trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế