Magicabin cho iOS 2.28.0 Game mô phỏng thiết kế nhà cùng phù thủy phép thuật

Tải về

3 (1) IVYMOBILE INTERNATIONAL Miễn phí 02

Magicabin: Witch's Adventure là một trò chơi mô phỏng casual có thể khiến bạn nhớ đến các trò chơi quản lý trang trại như Let's Farm hoặc FarmVille. Điểm khác biệt là lần này, nhân vật chính là một phù thủy và nhiệm vụ của cô ấy là thu hoạch các nguyên liệu để chế tạo thuốc, hoặc có được phép thuật để khôi phục lâu đài của cô ấy.

Magicabin có câu chuyện cuốn hút, nơi bạn đưa ra lựa chọn quyết định cuộc sống của nhân vật
Magicabin có câu chuyện cuốn hút, nơi bạn đưa ra lựa chọn quyết định cuộc sống của nhân vật

Tải game Magicabin cho iOS

Câu chuyện trong game Magicabin bắt đầu khi bạn thấy nhân vật của mình tỉnh dậy trên một hòn đảo xa lạ. Cô không biết mình đã đến đây bằng cách nào và đây là đâu/ Dần dần, cô phát hiện ra rằng mình đang ở trên một hòn đảo phép thuật và để sống ở đó, cô cần phải khôi phục lại lâu đài cổ.

Những cư dân khác trên đảo sẽ cần đến kiến thức phép thuật của bạn. Vì thế, người chơi cần hoàn thành các đơn đặt hàng thuốc để có thêm tiền, tài nguyên nhằm củng cố vị trí của mình trên đảo.

 Cơ chế của Magicabin giống với các trò chơi nông trại
Cơ chế của Magicabin giống với các trò chơi nông trại

Như đã nói, cơ chế của Magicabin giống với các trò chơi nông trại. Bạn sẽ bắt đầu bằng việc thu hoạch bạc hà (thay vì lúa mì như ở các game nông trại), và gieo hạt mới trong vườn. Người chơi cũng sẽ làm những việc như thu hoạch đá mana, khôi phục vạc, điều hành một cửa hàng thuốc và hoàn thành các yêu cầu trên bảng thông báo để nhận phần thưởng.

Cải tạo và khôi phục mọi thứ trên hòn đảo phép thuật
Cải tạo và khôi phục mọi thứ trên hòn đảo phép thuật

Về cơ bản, Magicabin là một sự thay đổi thú vị của thể loại game mô phỏng nông trại đã khá quen thuộc. Ngoài tính độc đáo của tiền đề, trò chơi còn sở hữu đồ họa đẹp mắt và câu chuyện tường thuật cuốn hút.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.28.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 322,5 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Magicabin

Liên quan, thay thế