Magnibox cho iOS 1.1.3 Game giải đố “hack não” gây sốt toàn cầu

Tải về

3 (1) Joseph Gribbin Tính phí 03

Magnibox cho iOS là game trí tuệ giải đố thách thức, nơi bạn sẽ sử dụng sức mạnh từ tính để điều khiển cục nam châm vượt qua từng màn chơi. Đã đến lúc để động não và hoàn thành mục tiêu khó khăn này.

Làm chủ sức mạnh của nam châm và vượt qua mọi thách thức trong game giải đố Magnibox
Làm chủ sức mạnh của nam châm và vượt qua mọi thách thức trong game giải đố Magnibox

Nhà phát triển Joseph Gribbin từng có thời gian làm việc cho Nitrome và tạo ra các tựa game phiêu lưu hành động cực khó như Spike City hay Spicy Piggy cho iOS. Bậc thầy trong việc xây dựng các tựa game đồ họa pixel này đã tự phát triển và phát hành một game giải đố “hack não” mới mang tên Magnibox iOS, được chào đón nồng nhiệt bởi cộng đồng game thủ trên toàn cầu, nhất là những ai yêu thích sử dụng logic để giải quyết các câu đố hóc búa.

Magnibox bao gồm 160 câu đố thách thức
Magnibox bao gồm 160 câu đố thách thức

Mới đầu, có lẽ bạn thấy mình như đang chơi một tựa game platform nào đó với mục tiêu nhảy từ nơi này sang nơi khác, vượt qua chướng ngại vật nguy hiểm và đi tới cửa thoát hiểm để chuyển sang màn chơi tiếp theo. Tuy nhiên, không đơn giản như vậy, bạn cần sử dụng logic để giải đố và chinh phục các thách thức trong từng level thì mới có thể hoàn thành màn chơi trong Magnibox cho iOS.

Nhiệm vụ của bạn là đi tới cánh cửa có ngôi sao, gần như được đặt ở vị trí khiến bạn phải sẽ phải động não để tìm ra con đường tốt nhất nhằm tiến tới đó. Trong Magnibox for iPhone, bạn điều khiển một cục nam châm và sử dụng khả năng từ tính để đẩy lùi bản thân ra khỏi chướng ngại vật, kéo mình đến nơi nào đó, kích hoạt công tắc và thực hiện một số hành động khác để chinh phục các môi trường phi từ tính, nhằm hoàn thành từng level.

Magnibox có cơ chế gameplay vừa kỳ lạ vừa tuyệt vời
Magnibox có cơ chế gameplay vừa kỳ lạ vừa tuyệt vời

Để đi tới thành công, người chơi cần phải quan sát và tính toán thật kỹ từng đường đi nước bước, nếu không muốn chơi lại liên lục. Sử dụng các thuộc tính cơ bản của nam châm, những điểm neo để vượt qua laser, băng chuyền hay khu vực dễ vỡ, cũng như đối phó với từng tình huống thành công mang lại cảm giác cực kỳ thỏa mãn. Và bạn sẽ cảm thấy mình như một thiên tài vì đã tìm ra lối đi hiệu quả.

Thưởng thức nền đồ họa phong cách pixel đầy màu sắc của Magnibox
Thưởng thức nền đồ họa phong cách pixel đầy màu sắc của Magnibox

Magnibox iOS có giá $3.99 trên App Store, không chứa quảng cáo và tính năng IAP. Game bao gồm 160 level thách thức đã được mở khóa ngay từ đầu, do đó bạn có thể chuyển sang bất kỳ màn chơi nào khi mắc kẹt ở level trước đó. Ngoài ra, game thủ không phải chịu áp lực về thời gian và giới hạn bước đi. Điều đó cho phép người chơi chinh phục thách thức theo tốc độ của riêng mình.

Nếu bạn là fan của game giải đố, game platform hay muốn chinh phục mọi thách thức, thì Magnibox là một lựa chọn không nên bỏ lỡ.

Đồ họa pixel rực rỡ và âm nhạc sôi nổi làm cho trải nghiệm chơi game thêm tuyệt vời
Đồ họa pixel rực rỡ và âm nhạc sôi nổi làm cho trải nghiệm chơi game thêm tuyệt vời

Tính năng chính của Magnibox cho iOS

  • 160 câu đố thách thức.
  • Chơi game với hơn 22 cơ chế kỳ quặc và tuyệt vời.
  • Đồ họa phong cách pixel đầy màu sắc.
  • Giai điệu sôi nổi mang đến bầu không khí thoải mái trong khi bạn giải quyết các vấn đề.
  • Tất cả level đã được mở khóa ngay từ đầu - Chơi game theo tốc độ của riêng bạn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 91,6 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Magnibox

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm