Mopico cho iOS 1.5.2 Ghép ảnh động độc đáo trên iPhone

Tải về

5 (2) WOW Miễn phí 38 Dung lượng: 79,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Mopico for iOS là ứng dụng thiết kế ảnh động và ghép ảnh nghệ thuật miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch với kho bộ lọc ảnh, đồ trang trí, hiệu ứng... vô cùng phong phú.

Ghép ảnh và video độngTrang trí ảnh bằng sticker động
Ghép ảnh và video bằng sticker động dễ thương

Với hàng triệu lượt tải về, Mopico cho iOS là 1 trong những ứng dụng sửa ảnh phổ biến nhất trên App Store. Đây cũng là chương trình xử lý ảnh duy nhất cho phép tạo ảnh ghép động (Motion Collage) từ ảnh và video với công cụ trang trí, sửa ảnh chuyên nghiệp.

Mopico là chương trình sửa ảnh đơn giản, dễ sử dụng. Bằng chứng là chỉ với 1 vài cú chạm tay đơn giản, bạn có thể hoàn thành album ảnh ghép động thú vị với rất nhiều yếu tố trang trí ảnh đáng yêu, phong cách để áp dụng lên ảnh, video. Mopico for iOS cho phép thêm sticker động và lồng ảnh vào khung, cắt ảnh và video theo các hình dạng khác nhau, xoay và thay đổi kích cỡ đối tượng trang trí, điều chỉnh đường viền và hình nền... Sau khi hoàn thiện tác phẩm độc đáo này, bạn có thể chia sẻ ảnh ghép động lên mạng xã hội Facebook, Twitter, Tumblr, Picasa, InstagramLINE để mọi người cùng thưởng thức.

Tính năng cơ bản của Mopico trên iPhone/iPad

Trang trí ảnh ghép bằng sticker động

Mopico cho phép tạo những bức ảnh cắt dán độc đáo với sticker động dễ thương và thú vị. Bạn có thể chọn thoải mái trong hơn 400 sticker động và khung ảnh có sẵn, ngoài ra Mopico cũng cập nhật thường xuyên kho nhãn dán và khung ảnh mới để người dùng không cảm thấy nhàm chán khi sửa ảnh.

Cắt ảnh và video

Mopico for iOS hỗ trợ tính năng cắt ảnh và video theo hình dạng bất kỳ bằng cử chỉ ngón tay. Bạn có thể cắt theo mẫu tự do hoặc theo khuôn có sẵn để dán lên khung ảnh.

Bố cục ghép ảnh đơn giảnCắt ảnh với hình dạng bất kỳTrang trí ảnh bằng sticker, khung ảnh
Chọn hình nền, đường viền và trang trí ảnh theo nhiều phong cách

Chỉnh sửa ảnh và video chuyên nghiệp

Với cử chỉ ngón tay đơn giản, người dùng Mopico có thể tạo nên những bức ảnh ghép sống động và khác lạ so với các chương trình làm ảnh truyền thống khác.

Hiện tại, Mopico cho iOS hỗ trợ thay đổi kích cỡ và xoay ảnh, khóa và mở khóa các đối tượng trang trí trên ảnh, sắp xếp layer, tạo hiệu ứng ảnh gương, điều chỉnh độ sáng và hiệu ứng (ảnh đen trắng, cổ điển, phơi sáng kép...), sửa đường viền, thay đổi chiều rộng và màu sắc viền ảnh.

Nhập ảnh từ web

Mopico cho phép nhập ảnh trực tuyến vào ảnh ghép để tạo ra những sản phẩm nhiếp ảnh đặc biệt. Bạn có thể tìm kiếm ảnh trên web rồi nhập vào Mopico.

Đa dạng hóa màu sắc và họa tiết nền ảnh

Chọn hình nền yêu thích với 2 lựa chọn: màu sắc và họa tiết khác nhau. Ngoài ra, Mopico còn cho phép dùng ảnh cá nhân làm hình nền.

Chế độ ghép ảnh ngẫu nhiên

Nút Shuffle sẽ đặt các đối tượng trang trí ảnh, ảnh nhỏ, sticker động hay hình nền lên vị trí ngẫu nhiên, tạo ra 1 bức ảnh ghép khác lạ so với phương pháp xử lý thủ công.

Ghép ảnh bằng template

Tạo ảnh ghép thời trang và đáng yêu bằng cách chọn template có sẵn trong Mopico cho iOS với nhiều phong cách khác nhau. Template là lựa chọn hợp lý cho người dùng mới khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm ghép ảnh, giúp sửa ảnh nhanh và hiệu quả.

Chèn ảnh và video

Ngoài nguồn ảnh dồi dào trên mạng Internet, bạn có thể nhập ảnh từ Camera Roll, Facebook và Instagram.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 79,3 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm