Magnibox cho Android 1.1.7 Game giải đố “hack não” mới đang gây sốt

Tải về

Magnibox cho Android là một trò chơi giải đố “hack não” và đầy thách thức mới trên Google Play, nơi bạn sẽ sử dụng sức mạnh từ tính để điều khiển hộp nam châm vượt qua từng màn chơi.

Thử thách tài suy luận của bạn với game giải đố đang gây sốt Magnibox cho Android
Thử thách tài suy luận của bạn với game giải đố đang gây sốt Magnibox cho Android

Mục tiêu của game trí tuệ Magnibox là đến được cánh cửa chứa ngôi sao - chúng thường được đặt tại những vị trí khó khăn và không ngờ tới, khiến bạn luôn phải động não để tìm ra con đường ngắn nhất.

Đến từ nhà phát triển Joseph Gribbin, Magnibox for Android hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một trò chơi giải đố thú vị mới với lối chơi đầy thách thức, đồ họa pixel sống động và các level được thiết kế tuyệt vời.

Trở thành chuyên gia giải đố trong game trí tuệ Magnibox for Android
Trở thành chuyên gia giải đố trong trò chơi trí tuệ Magnibox for Android

Gameplay của Magnibox Android khá đơn giản: Di chuyển hộp nam châm từ vị trí bắt đầu đến chỗ cánh cửa phát sáng có chứa một ngôi sao. Nghe có vẻ khá đơn giản, ngoại trừ việc con đường dẫn đến mục tiêu đặt rải rác vô số chướng ngại khác nhau. Những chướng ngại vật này bao gồm hố, tia laser, khoảng trống, các khối vuông có thể di chuyển,…

Một vài câu đố có thể giải quyết khá đơn giản, ví dụ như lấp đầy một cái hố bằng chướng ngại vật rồi lăn hộp nam châm qua; hoặc có thể rất phức tạp như lật hai hoặc ba khối công tắc, kích hoạt hoặc hủy kích hoạt tia laser hay sử dụng lực hút - đẩy của nam châm để di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Magnibox có 160 màn chơi đầy thách thức và 'hack não"
Game Magnibox Android có 160 màn chơi đầy thách thức và 'hack não"

Điểm đặc biệt của Magnibox là game không sắp xếp các bàn chơi từ dễ đến khó mà kết hợp các level một cách ngẫu nhiên. Điều đó có nghĩa là, lúc đầu sẽ có hai hoặc ba level dễ, sau đó là một bàn chơi rất khó, tiếp đến là 4 đến 5 level dễ hoặc có thể lại đến một màn chơi cực khó khác. Bạn sẽ không thể biết điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước, vì vậy hãy luôn chuẩn bị tinh thần đối mặt với mọi thử thách!

Vô số cơ chế, thử thách và chướng ngại vật đa dạng để thử trí thông minh của bạn
Game có vô số cơ chế, thử thách và chướng ngại vật đa dạng để thử trí thông minh của bạn

Các câu đố trong game Magnibox for Android có xu hướng ngắn và không quá phức tạp, thường sẽ giải được trong vòng hai đến ba phút, có nghĩa là tất cả 160 level có thể được chơi chỉ trong vòng vài tiếng, nếu game thủ có ý định thử sức hết với các câu đố của Magnibox Android. Đó là lý do đây là trò chơi hoàn hảo để giết thời gian khi bạn đang di chuyển hoặc chỉ muốn có một thời gian giải trí ngắn ngủi trước khi thực hiện các hoạt động hay công việc tiếp theo. Mỗi câu đố của Magnibox thường ngắn, khó (nhưng không quá khó) nhưng lại vừa vặn khiến người chơi cảm thấy vui vẻ, tạo cảm hứng suy luận, kích thích trí tưởng tượng cũng như khả năng tư duy logic của mình.

Game Magnibox cho Android có đồ họa pixel tuyệt đẹp
Game Magnibox cho Android có đồ họa pixel tuyệt đẹp

Một ưu điểm đặc biệt khác của Magnibox cho Android là trò chơi không có giới hạn thời gian hay bất kỳ áp lực nào về điểm số. Game sẽ đem đến cho người chơi những giây phút giải trí hấp dẫn, đôi khi khiến bạn cảm thấy “điên đầu” nhưng theo một cách tích cực và có lợi cho cảm xúc cũng như trí não của bạn.

Nhạc nền vui nhộn tạo cảm hứng tích cực để bạn vượt qua các màn chơi khó nhằn
Nhạc nền vui nhộn tạo cảm hứng tích cực để bạn vượt qua các màn chơi khó nhằn

Tính năng nổi bật của game Magnibox cho Android

  • 160 câu đố đầy thách thức.
  • Hơn 22 cơ chế kỳ lạ và tuyệt vời để thử thách trí thông minh của bạn.
  • Đồ họa pixel sống động và đầy màu sắc.
  • Giai điệu sôi nổi giúp bạn thư giãn trong khi giải quyết vấn đề.
  • Mở khóa tất cả bàn chơi - chơi theo tốc độ của riêng bạn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 43 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm