Mail Perspectives cho Mac Phần mềm đọc thư điện tử thông minh

Tải về

3 (1) smallcubed Dùng thử 04 Dung lượng: 3,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X

Mail Perspectives cho Mac là phần mềm tiện ích, giúp người dùng xử lý mọi email quan trọng nhanh chóng và dễ dàng nhất nhờ tính năng đọc mail nhanh trên một cửa sổ duy nhất.

 Mail Perspectives cho Mac tăng tốc độ kiểm tra hòm thư điện tử
Mail Perspectives cho Mac tăng tốc độ kiểm tra hòm thư điện tử

Nếu bạn là người thường xuyên phải trao đổi thông tin với khách hàng, đối tác, ông chủ... qua hòm thư điện tử mỗi ngày thì ắt hẳn có lúc bạn cảm thấy khó chịu vì cứ phải chuyển qua lại giữa nhiều cửa sổ một lúc. Mail Perspectives cho Mac là giải pháp phần mềm thông minh giúp bạn giải quyết mọi vấn đề này chỉ trong nháy mắt.

Người dùng sẽ có trải nghiệm làm việc với hòm thư điện tử hoàn toàn mới khi sử dụng Mail Perspectives cho Mac. Ứng dụng thu nhỏ giao diện màn hình và bổ sung nhiều tính năng tùy biến thú vị khi người dùng kiểm tra email. Nó lưu trữ một lượng lớn thư điện tử được sắp xếp hợp lí trên nền giao diện nhỏ gọn, màu sắc dịu mắt. Phần mềm sẽ lọc tất cả các mail chưa đọc hay theo từng ngày cụ thể để người dùng tiện theo dõi. Ngoài ra, phần mềm cũng cung cấp tính năng điều chỉnh linh hoạt danh sách email hiển thị từ nhiều hộp thư hay thậm chí cả thư mục khác nhau cùng lúc. Nó cách khác, Mail Perspectives cho Mac giúp người dùng có một cái nhìn toàn diện nhưng tổng quan về mọi vấn đề liên quan đến email.

Kiểm tra hàng loạt mail cùng lúc dễ dàng với nhiều cửa sổ nhỏ gọn
Kiểm tra hàng loạt mail cùng lúc dễ dàng với nhiều cửa sổ nhỏ gọn

Tin nhắn có thể xem nhanh với Quick Look hoặc mở chúng trong một cửa sổ riêng biệt. Đồng thời, bạn vẫn sử dụng được tất cả các phím tắt chuẩn của Mail app như trả lời, xóa hay chuyển tiếp thư. Nếu thích nhấp chuột vào biểu tượng, hãy chọn hiển thị cửa sổ làm việc chính kèm nhiều tính năng hay dùng, bao gồm viết tin nhắn mới, tạo ghi chú và nhiệm vụ cần hoàn thành.

Thay vì hiển thị danh sách tin nhắn dài dằng dặc, Mail Perspectives cho Mac cho phép người dùng tùy chọn hiển thị xem trước và lướt nhanh email với phím mũi tên. Những tùy chọn truy cập nhanh hữu ích khác phải kể đến như tắt thông báo email mới hay gắn hòm thư lên đầu mọi cửa sổ ứng dụng để người dùng không bị sao lãng. Mặt khác, bạn còn mở được nhiều cửa sổ và tùy chỉnh chúng để hiển thị các hòm thư khác nhau ngay trong khi đọc email.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm đọc thư điện tử thông minh Mail Perspectives cho Mac

Quét và lọc tin nhắn nhanh

Mail Perspective cho Mac có bộ lọc tin nhắn thông minh giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn quan trọng chưa đọc hay vừa mới được gửi tới mỗi ngày.

Kiểm soát chặt chẽ mọi hòm thư quan trọng cần được xử lý gấp

Nếu bạn phải xử lý nhiều công việc trên email hàng ngày thì việc sắp xếp công việc trên đó theo thứ tự ưu tiên là vô cùng cần thiết. Sử dụng Mail Perspectives cho Mac, người dùng có thể tạo một cửa sổ Perspective cho từng hòm thư cần được xử lý gấp. Tùy chọn trên thanh công cụ hiển thị tin nhắn theo All/New/Today (Tất cả/Mới/Hôm nay) để không bị lẫn hay sót bất kỳ tin nhắn nào.

Đơn giản hóa quá trình kiểm tra mail hàng loạt

Việc chuyển nhiều cửa sổ để kiểm tra nhiều email khác nhau luôn mất nhiều thời gian không cần thiết. Hiểu được điều đó, Mail Perspectives cho Mac hỗ trợ thiết lập chế độ đa cửa sổ cho phép người dùng mở nhiều mail cùng lúc. Mở rộng không gian khi cần và ẩn mọi của sổ với phím tắt duy nhất. Bạn sẽ không còn thấy đau đầu khi phải xử lý một đống mail rắc rối trong một ngày nữa.

 Mail Perspectives cho Mac hỗ trợ đọc thư ở chế độ toàn màn hình
Mail Perspectives cho Mac hỗ trợ đọc thư ở chế độ toàn màn hình

Tính năng chính của phần mềm đọc thư điện tử thông minh Mail Perspectives cho Mac

  • Chế độ đa cửa sổ hỗ trợ xem hàng loạt mail cùng lúc
  • Tính năng Quick Look bật và tắt chế độ xem tin nhắn toàn màn hình nhanh chóng
  • Tương thích hoàn hảo với nhiều dạng hòm thư và tài khoản email chuyên dụng khác như Gmail và Smart Mailboxes
  • Tích hợp với Plugins khác cùng hãng là MailTags Mail Act-On tạo lên bộ 3 quản lý email hoàn hảo

Những thay đổi ở phiên bản mới phần mềm đọc thư điện tử thông minh Mail Perspectives cho Mac

  • Khắc phục các lỗi bug và thêm vị trí địa phương
  • Hỗ trợ thêm Tiếng Pháp, Tiếng Đức và Ý
  • Bổ sung tính năng đa màn hình
  • Sửa lỗi treo khi khởi động máy do lỗi cấu hình
  • Xóa tin nhắn gây nhiễu tùy chọn màn hình

Nhìn chung, Mail Perspectives cho Mac là phần mềm tiện ích giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian và xử lý công việc trên email nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn có thể tự mình trải nghiệm phần mềm tiện ích này bằng cách tải phần mềm trên Download.com.vn. Bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày sẽ giúp bạn đánh giá toàn diện lợi ích mà Mail Perspectives cho Mac mang lại.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,5 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm