Mynigma cho Mac 2.14.43 Ứng dụng bảo mật email miễn phí

Tải về

3 (1) Mynigma UG Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên

Mynigma cho Mac là ứng dụng bảo mật hòm thư điện tử chuyên nghiệp và miễn phí. Ứng dụng cung cấp cung cấp công nghệ mã hóa toàn diện tự động trên thiết bị người dùng, chứ không phải dịch vụ lưu trữ đám mây.

Mynigma cho Mac là ứng dụng bảo mật email chuyên nghiệp
Mynigma cho Mac là ứng dụng bảo mật email chuyên nghiệp

Mynigma cho Mac ứng dụng email client gọn nhẹ với thuật toán mã hóa từng đoạt giải thưởng vì sự đơn giản nhưng an toàn. Công nghệ mã hóa thiết bị liên kết này bảo vệ mọi tin nhắn được gửi qua lại giữa người dùng Mynigma cho Mac. Đây là phiên bản miễn phí cho cá nhân. Không quảng cáo, gói IAP hay nâng cấp mất phí. Vì thế, đừng ngại tải Mynigma cho Mac ngay để tự mình trải nghiệm nhé.

Download ứng dụng bảo mật email Mynigma cho Mac

Mã hóa không cần suy nghĩ

Mynigma cho Mac dành cho tất cả mọi người, chứ không chỉ riêng tín đồ máy tính. Đó là lí do tại sao nhà phát hành đặt lớp mã hóa này lên nền hệ thống. Khi người dùng gửi một tin nhắn mở tới bất kỳ ai sử dụng ứng dụng này, mã hóa này sẽ tự động kích hoạt. Do đó, toàn bộ thư, phản hồi của người dùng mặc định được mã hóa. Hay nói cách khác, bạn hoàn toàn yên tâm làm mọi thứ với hòm thư điện tử, vấn đề an ninh hãy để Mynigma cho Mac lo.

Mynigma cho Mac hỗ trợ gửi tin nhắn an toàn
Mynigma cho Mac hỗ trợ gửi tin nhắn "mở" nhưng vẫn bảo mật

Bảo vệ sự riêng tư

Khi làm việc trên máy tính cá nhân, không Internet thì bạn không cần lo dữ liệu bị đánh cắp. Tuy nhiên, một khi hệ thống của bạn đã gia nhập thế giới mạng rộng lớn thì đây là vấn đề cần phải lưu tâm. Đây là "mỏ vàng" cho các tên tội phạm công nghệ lừa đảo, trộm danh tính, cũng như nhà quảng cáo và công ty bảo hiểm lợi dụng để quảng bá hình ảnh thương hiệu. Download Mynigma for Mac sẽ giúp bạn xử lý triệt để vấn đề này.

Mã hóa liên kết

Thuật toán mã hóa mạnh mẽ, bảo toàn dữ liệu, lưu trữ chúng chỉ trên thiết bị người dùng chỉ định. Thậm chí, ngay cả nhà phát triển cũng không thể đọc được tin nhắn đã được bảo vệ hay nhà cung cấp email người dùng.

Mynigma cho Mac giúp bạn gửi tin nhắn an toàn nhất
Mynigma cho Mac giúp bạn gửi tin nhắn an toàn nhất

Tính năng nổi bật của ứng dụng bảo mật email Mynigma cho Mac

  • Bảo vệ tài khoản online: Không cần thay đổi địa chỉ, chỉ cần sử dụng tài khoản hiện có
  • Hỗ trợ mọi tài khoản IMAP/SMTP được kích hoạt
  • Dán nhãn cho Gmail
  • Đối chiếu thư mục: Xem tin nhắn bằng tài khoản cá nhân hay trong thư mục đối chiếu mà đã được liên kết với nhiều tài khoản. Nếu không biết tài khoản đã gửi tin nhắn, người dùng chỉ cần xem lại thư mục đối chiếu "Sent". Thật tiện lợi phải không?
  • Nút phản hồi: Nhà phát hành liên tục cải thiện Mynigma cho Mac, vì thế, tích hợp nút chức năng này để nhanh chóng nhận được mọi phản hồi hay ý kiến đóng góp phát triển ứng dụng tốt hơn từ người dùng
  • Kiểm tra dấu vân tay dễ dàng: So sánh dấu vân tay qua điện thoại hoặc quét mã QR để ngăn chặn các cuộc nghe trộm. Mặc dù tình trạng này hiếm khi xảy ra vì chúng thường yêu cầu quyền truy cập cấu trúc email. Tuy nhiên, nếu bạn nghi ngờ mục tiêu của nhà cung cấp thư điện tử hay cơ quan chính phủ nào đó, tính năng so sánh dấu vân tay sẽ khiến họ gặp trở ngại khi có ý định xem trộm mọi thông tin liên lạc của bạn.
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức

Mynigma cho Mac bảo vệ email theo cách đơn giản nhất
Mynigma cho Mac bảo vệ email theo cách đơn giản nhất

Thay đổi ở phiên bản mới Mynigma cho Mac

  • Tăng tính khả dụng: Kiểm tra tin nhắn nhanh, hiệu quả hơn nhưng vẫn không chiếm dụng tài nguyên bộ nhớ, bổ sung chức năng quản lý thư mục.
  • Tăng sự riêng tư: Vô hiệu hóa các tracking pixel khi đọc báo, xem quảng cáo. Việc tải hình ảnh từ xa cũng bị vô hiệu hóa hoàn toàn.

Nếu không muốn những tin nhắn bí mật, dữ liệu quan trọng bị đánh cắp thì hãy tải download Mynigma for Mac ngay để xây dựng "lá chắn" vững chắc cho mọi email của bạn. Tải ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên Mac Store. Bạn đọc quan tâm có thể chọn "Tải về" trên Download.com.vn để kết nối nhanh với ứng dụng.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.14.43
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm