MailChecker Hiện thông báo email mới trên khay hệ thống

Tải về

3,5 (2) meehioriginal Miễn phí 946 Dung lượng: 432 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Có những công việc yêu cầu bạn phải đọc và trả lời email càng sớm càng tốt,nhất là trong thời đại thương mại điện tử như hiện nay. Hay đơn giản là có một số email đòi hỏi sự chú ý ngay lập tức của bạn, bởi đơn giản đôi khi chỉ cần nhanh hơn một chút là chiến thắng. Nếu bạn đang mở hộp thư thì bạn hoàn toàn biết khi có một email mới được gửi đến, nhưng vấn đề là bạn không thể cứ vài phút lại kiểm tra hộp thư một lần, như vậy sẽ rất phiền phức và làm gián đoạn những công việc khác, đặc biệt là khi bạn có nhiều hơn một địa chỉ mail. Ngoài ra việc mở nhiều tab liên tục cũng gây tốn bộ nhớ máy tính.

Có một tiện ích rất nhỏ gọn có thể giúp bạn theo dõi email của mình cách nhanh chóng- MailChecker. MailChecker là một ứng dụng nguồn mở dùng để theo dõi hộp thư của bạn và thông báo trên khay hệ thống khi có một email mới. Phần mềm sẽ hiện một thông báo nhỏ rất trực quan trên khay hệ thống bao gồm trên người gửi, ngày gửi, tiêu dề và một phần nội dung email, kèm theo là một âm thanh nhỏ để thông báo cho người dùng.

MailChecker

Sau đó tiến hành cài đặt, giao diện khi cài đặt chương trình rất đơn giản.

Sau khi cài đặt, chương trình sẽ chạy ngầm trên khay hệ thống, bạn hãy click chuột phải vào biểu tượng của chương trình (hình lá thư màu cam) để chọn ngôn ngữ, mặc định có 2 ngôn ngữ là Tiếng Anh và Hungary. Bạn Click vào Setting để thiết lập tài khoản email của bạn.

MailChecker

Hộp thoại setting hiện ra, để thêm một tài khoản bạn hãy click vào button Add (hình dấu “+” ) rồi điền thông tin tài khoản, chọn khoảng thời gian kiểm tra hộp thư một lần và sau đó Save lại. Hiện tại thì chương trình chỉ hỗ trợ các tài khoản Gmail và AOL.

MailChecker

Bất cứ khi nào có một email mới đến trong hộp thư của bạn, bạn sẽ nhận được một thông báo màu xanh ở góc dưới bên phải màn hình của bạn, cùng với một âm thanh cảnh báo. Nếu bạn click đúp chuột vào biểu tượng của chương trình thì trình duyệt sẽ mở hộp thư của các ban.

Trong quá trình thử nghiệm, tiện ích làm việc rất tốt với các tài khoản Gmail, tuy nhiên hạn chế là chỉ hỗ trợ Gmail và AOL, nhưng dù sao Gmail vẫn là dịch vụ mail phổ biến nhất và hầu hết mọi người đều sử dụng. Hy vọng trong các phiên bản sau, tác giả sẽ hỗ trợ nhiều host mail hơn.

Theo XHTT

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 432 KB
  • Lượt xem: 961
  • Lượt tải: 946
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm