mailVU - Gửi video qua email

Truy cập

3,8 (6) A2Stream Miễn phí 1.064 Ngày:

Khi muốn gửi một đoạn video nào cho bạn bè, có lẽ bạn nghĩ ngay đến website Youtube bằng cách chia sẻ link của bạn. Tuy nhiên, với mailVU, bạn lại có thể tiến hành gửi một email đến bạn bè và gia đình một cách dễ dàng mà Youtube không thể hỗ trợ khi định dạng video bị giới hạn về dung lượng.

Bên cạnh việc hỗ trợ gửi email video, mailVU còn cho phép gửi các thông điệp có thể tự hủy thông qua thiết lập của bạn, điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi gửi mail tạm cho một người nào đó.

Giao diện hiện ra yêu cầu bạn xác nhận kết nối cho phép ghi hình từ webcam cũng như ghi âm từ micro của máy bằng cách nhấp vào nút Allow hiện ra ở hộp thoại Adobe Flash Player Settings.

Tiếp theo, bạn chọn thiết bị webcam của bạn trong mục dưới phần Live Camera, xong bạn click chuột vào nút Record để bắt đầu thực hiện một tin nhắn video. Thời gian thực hiện việc này của bạn được giới hạn lên đến 5 phút. Bạn hãy click vào nút Play để xem nội dung tin nhắn của bạn trong một màn hình chơi file video Live Camera của chương trình.

Để xác định khả năng tự hủy video cũng như nội dung tin nhắn của bạn trong một khoảng thời gian nào đó, bạn dánh dấu trước mục Delete after…days với số ngày giới hạn nó có thể tự động xóa. Hoặc bạn có thể đánh dấu trước mục Self Destruct after…views để nó có thể tự hủy sau khi có bao nhiêu lượt xem.

Xong xuôi, bạn nhấp vào nút Send Video Mail ở góc dưới cùng của màn hình làm việc để bắt đầu gửi email. Ở hộp thoại hiện ra, bạn điền địa chỉ email người nhận cũng như nội dung tin nhắn có kèm video bạn vừa ghi lại. Xong nhấn vào nút Send Mail để tiến hành gửi, email của bạn sẽ được gửi đi trong vòng vài phút.

MailVU là một dịch vụ tốt cho việc gửi tin nhắn sinh nhật cho gia đình và bạn bè, hoặc chia sẻ một khoảnh khắc đặc biệt. Tất nhiên, vì không có kiểm duyệt nên những thông tin quan trọng bạn nên cẩn thận. Nó có thể làm việc với cả thiết bị điện thoại di động để ghi hình cũng như tương thích với tất cả các trình duyệt web phổ biến hiện nay.

Theo XHTT

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.072
  • Lượt tải: 1.064
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: