Maize Game phiêu lưu góc nhìn thứ 1 cho máy tính

Tải về

3 (1) Finish Line Games Tính phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 64 bit trở lên

Maize là game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất đề cập đến những chuyện sẽ xảy ra khi hai nhà khoa học hiểu lầm thư báo của chính phủ và tạo ra ngô có khả năng nhận thức, kéo theo nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Hình ảnh con gấu rô bốt dễ thương đồng hành cùng người chơi trong game phiêu lưu Maize cho máy tính
Hình ảnh con gấu rô bốt dễ thương đồng hành cùng người chơi trong game phiêu lưu Maize cho máy tính

Trong game phiêu lưu mới cho máy tính Maize có góc nhìn người thứ nhất, người chơi sẽ luôn dè chừng không phải vì các câu đố khó mà là vì phải giải quyết các tình huống kỳ lạ. Người chơi sẽ nhìn thấy những bắp ngô sinh động, có tri giác và tỏ ý thực sự muốn được giúp đỡ vì lý do nào đó. Thêm nữa, người chơi sẽ nhìn thấy một con gấu bông rô bốt có tên là Vladdy lúc nào cũng giúp đỡ nhưng lại càu nhàu với người chơi, các bắp ngô, thiết lập của game hay về cơ bản là tất cả mọi thứ xuất hiện trong tâm trí nó lúc giúp đỡ.

Cùng với nhân vật hài hước gây cười, người chơi sẽ nhìn thấy lời dẫn chuyện đầy lôi cuốn. Vì game phiêu lưu Maize không có giọng lồng tiếng nên lời dẫn chuyện sẽ xuất hiện dưới dạng đoạn chữ màu trắng ở chính giữa màn hình. Lúc đầu, đây chỉ là phần hướng dẫn chơi game nhưng dần dần được chuyển sang một hướng khác.

Chiêm ngưỡng phong cách đồ họa bắt mắt và tươi tắn của game phiêu lưu Maize cho máy tính
Chiêm ngưỡng phong cách đồ họa bắt mắt và tươi tắn của game phiêu lưu Maize cho máy tính

Game phiêu lưu mới cho PC Maize có phong cách thiết kế vô cùng tỉ mỉ với một cốt truyện thực đằng sau các sự kiện của game được kể thông qua môi trường và những thứ có thể thu thập. Từng môi trường đều được thiết kế theo phong cách hoàn hảo, thỉnh thoảng khiến người chơi cười khúc khích vì một thứ gì đó ngộ ngộ được viết trên tường. Game này còn có cả một câu chuyện gần như tách biệt hoàn toàn với cốt truyện của game. Câu chuyện này được kể bởi hai nhân vật cố gắng truyền tải thông điệp cho nhau. Nếu như vậy vẫn chưa đủ thu hút người chơi thì không biết liệu còn thứ gì khác có thể khiến người chơi cảm thấy hứng thú nữa.

Video giới thiệu game phiêu lưu Maize cho máy tính

Đồ họa của game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất Maize trông hết sức đẹp đẽ. Khi bước đến một chiếc nhà ở xây trong trang trại, người chơi có thể sẽ dừng lại chỉ để chiêm ngưỡng cảnh mặt trời chiếu các tia sáng qua nhiều tán lá của cây. Dù đó là phong cách đồ họa hoạt hình nhưng cực kỳ sinh động và tràn đầy sức sống, vô cùng phù hợp với những thứ khác khiến người chơi không thể chê vào đâu được. Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ nhìn thấy phong cảnh đẹp đẽ ở khắp mọi nơi. Trái lại, các phòng của căn nhà lại có rất nhiều rác và đồ đạc bị hỏng đã qua sử dụng. Tuy vậy, nhìn chung thế giới trong game này vẫn tạo cho người chơi cảm giác hứng thú muốn khám phá lâu dài.

Các câu đố trong game phiêu lưu Maize tương đối đơn giản vì các món đồ mà người chơi có thể tương tác đều được tô viền trắng sáng sủa. Tính năng này có thể phát huy tác dụng vì người chơi không biết chắc rằng có tổng cộng bao nhiêu món đồ trong game. Mỗi khi nhặt một món đồ nào đó, người chơi sẽ được gợi ý về phương pháp sử dụng giúp tăng tốc quá trình giải đố. Tuy nhiên, quá trình load diễn ra khá lâu và nhiều khung hình bị bỏ qua.

Thứ tưởng chừng như vô nghĩa nhưng lại có ý nghĩa quan trọng không tưởng trong game phiêu lưu Maize
Thứ tưởng chừng như vô nghĩa nhưng lại có ý nghĩa quan trọng không tưởng trong game phiêu lưu Maize cho máy tính

Maize là game phiêu lưu có thể khiến người chơi cảm thấy thích thú. Đây rõ ràng là một dự án game tràn đầy nhiệt huyết, khuyến khích người chơi suy nghĩ ngay từ đầu để tìm thấy giải pháp hoàn hảo. Người chơi sẽ tận hưởng nhiều giờ phút thư giãn trong quá trình khám phá game này.

Với nhiều yếu tố như hài kịch, đặc điểm độc đáo đến kỳ lạ, đam mê và nhiệt huyết dành cho thể loại game phiêu lưu, nhà phát triển đã tạo ra một game gần như hoàn hảo, chỉ thiếu một số tùy chọn quan trọng.

Gần đây, game phiêu lưu Maize đã được phát hành cho máy tính qua Steam. Bạn có thể cài đặt Steam cho máy tính, sau đó mua và tải Maize để tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú ngay bây giờ.

Cố gắng giải nhiều câu đố phức tạp trong quá trình chơi game phiêu lưu Maize cho máy tính
Cố gắng giải nhiều câu đố phức tạp trong quá trình chơi game phiêu lưu Maize cho máy tính

Yêu cầu cấu hình game Maize

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 64 bit trở lên
  • Bộ xử lý: Dual-core Intel hoặc AMD 2.0 GHz trở lên
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce 460 GTX | Dòng AMD Radeon 6870 HD trở lên
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 11 GB

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 64 bit trở lên
  • Bộ xử lý: Quad-core Intel hoặc AMD 3.0 GHz trở lên
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: AMD Radeon RX 480 | NVIDIA GeForce GTX 760 trở lên
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 11 GB
  • Lưu ý thêm: Ổ cứng SSD

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 160
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 64 bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm