Minotaur Demo 0.1.0 Game phiêu lưu miễn phí cho máy tính

Tải về

3 (1) The Universe of Seven Miễn phí 192 Dung lượng: 46 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8

Trong game Minotaur, người chơi sẽ cố gắng khám phá một thế giới khoa học viễn tưởng đẹp mắt và giải các câu đố khó. Đây là game phiêu lưu cho máy tính chơi theo kiểu trỏ chuột & nhấp vô cùng thú vị.

Giao diện chính của game phiêu lưu Minotaur cho máy tínhGiao diện chính của game phiêu lưu Minotaur cho máy tính

Game có nhân vật nửa người nửa máy, trí thông minh nhân tạo và nhiều câu đố phong phú

Minotaur là một game phiêu lưu cho PC chơi theo kiểu trỏ chuột và nhấp, kết hợp một số yếu tố của thể loại visual novel và nhiều câu đố để người chơi giải quyết. Game cũng có bối cảnh khoa học viễn tưởng vô cùng thú vị và nhiều ý tưởng độc đáo.

Game này được thiết kế theo phong cách đồ họa 2.5D. Người chơi sẽ trải nghiệm thế giới trong game từ một góc nhìn đẹp đẽ và cố định. Người chơi cần khám phá từng khu vực và quan sát thật kỹ các vật thể để xem có sử dụng được về sau này hay không. Các câu đố trong game đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ thấu đáo vì chúng không hề đơn giản.

Tìm cách giải các câu đố trong game phiêu lưu Minotaur cho máy tính
Tìm cách giải các câu đố trong game phiêu lưu Minotaur cho máy tính

Đồ họa tuyệt đẹp và âm nhạc tuyệt vời

Thế giới trong game phiêu lưu cho máy tính Minotaur trông rất đẹp mắt với môi trường độc đáo được thiết kế tỉ mỉ. Người chơi sẽ nhìn thấy đủ các loại máy tính và công trình to lớn cũng như gặp gỡ nhiều nhân vật thú vị.

Đồ họa trong game được thiết kế dựa theo độ phân giải cao. Người chơi sẽ nhìn thấy nhiều chi tiết tỉ mỉ, có thể lắng nghe âm nhạc du dương, cảm thấy như mình đang lạc vào thế giới tương lai có công nghệ hiện đại.

Game rất có triển vọng trở thành game bom tấn

Tóm lại, game point and click cho máy tính Minotaur có đầy đủ các đặc điểm cần thiết để trở thành một game bom tấn nếu nhà phát triển tiếp tục đầu tư hơn nữa. Người chơi có thể ủng hộ và game này sẽ sớm trở thành một game phiêu lưu độc đáo giống như nhiều game đã rất thành công trước đây.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo 0.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 447
  • Lượt tải: 192
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm