MAKEAPP cho iOS 1.1.0 Phần mềm chỉnh ảnh và make up cho iPhone, iPad

Tải về

4 (1) Magic Unicorn Miễn phí 148

MAKEAPP là phần mềm chỉnh sửa ảnh độc đáo trên iPhone, iPad, có khả năng biến bức ảnh mặt mộc bình thường của bạn thành khuôn mặt được trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau hoặc xóa lớp trang điểm ở bất kỳ khuôn mặt nào.

Xóa bỏ lớp trang điểm thêm lớp trang điểm
Xóa hoặc thêm lớp trang điểm cho bất kỳ khuôn mặt nào

Bạn lỡ chụp một bức ảnh nhưng lại quên chưa trang điểm khiến sắc mặt nhợt nhạt? Hay lỡ tay trang điểm quá đậm khiến khuôn mặt trong ảnh cứng như tượng sáp, không có nét tự nhiên? Đừng lo lắng bởi bạn có thể dùng phần mềm MAKEAPP để chỉnh sửa ảnh theo ý mình muốn.

Tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh MAKEAPP cho iPhone, iPad

MAKEAPP là phần mềm chỉnh ảnh sử dụng công nghệ mạng nơron để thêm hoặc xóa lớp trang điểm kỹ thuật số trên bất kỳ khuôn mặt nào. Bạn có thể dùng MAKEAPP để làm đậm thêm lông mày, tạo một đôi mắt được đánh màu kỹ lưỡng và chuốt mascara, thêm màu son môi, đánh má hồng...theo bất kỳ phong cách nào bạn thích. Hoặc lựa chọn thứ 2 là loại bỏ tất cả lớp trang điểm đó trên khuôn mặt, biến từ một khuôn mặt được make up kỹ càng sang mặt mộc tự nhiên.

Thực chất, MAKEAPP được thiết kế khá đơn giản, gồm các bộ filter và 2 nút chính là Add Makeup (thêm lớp trang điểm) và Remove Makeup (xóa lớp trang điểm). Sau khi chỉnh sửa xong thì bạn có thể lưu về bộ sưu tập ảnh trong máy hoặc chia sẻ lên mạng xã hội.

Chọn bộ lọc tùy chọn chia sẻ Nhiều bộ lọc theo phong cách trang điểm độc đáo
Nhiều bộ lọc theo phong cách trang điểm độc đáo khác nhau

Nhìn chung, các kết quả do MAKEAPP tạo ra không quá hoàn hảo. Nếu đặt lên bàn cân để so sánh với các app chỉnh ảnh trang điểm cho khuôn mặt như MakeUp, MakeupPlus, You Makeup thì MAKEAPP vẫn còn đứng kém một bậc. Tuy nhiên, nếu muốn thử các hiệu ứng chỉnh ảnh với kiểu trang điểm mới thì hãy tải MAKEAPP về iPhone hay iPad của mình để thử nhé.

Các ngôn ngữ hỗ trợ trong ứng dụng gồm tiếng Anh, Nhật, Nga, Trung Quốc giản thể.

Tính năng mới ở phiên bản 1.1.0

Cải thiện mạng nơron.

Tống Hoa

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78,1 MB
  • Lượt xem: 391
  • Lượt tải: 148
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm