Makeup Beauty cho iOS 1.6 Game mô phỏng trang điểm làm đẹp thú vị

Tải về

3 (1) Smart Imagine Miễn phí 69

Makeup Beauty là một trò chơi mô phỏng salon trang điểm làm đẹp, cho bạn sống một cuộc đời mới bằng cách lựa chọn một diện mạo khác và trải nghiệm một hành trình làm đẹp tuyệt vời.

Thưởng thức câu chuyện của mỗi nhân vật trong game Makeup Beauty - Makeover Salon
Thưởng thức câu chuyện của mỗi nhân vật trong game Makeup Beauty - Makeover Salon

Trong game Makeup Beauty - Makeover Salon, bạn sẽ nhập vai các nhân vật khác nhau, lựa chọn trang phục phù hợp dựa theo bối cảnh được thiết lập sẵn. Hãy thể hiện mắt thẩm mỹ và gu thời trang của mình, khéo léo tạo ra những kiểu trang điểm tinh tế và trở thành một chuyên gia làm đẹp.

Tính năng nổi bật của game Makeup Beauty cho iOS

Trải nghiệm các hiệu ứng trang điểm ASMR thực tế

Với âm thành, hình ảnh và hiệu ứng chạm trung thực, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một studio làm đẹp chuyên nghiệp. Các tính năng trang điểm ASMR của trò chơi mang lại trải nghiệm thực sự hấp dẫn và bạn chắc chắn sẽ thấy mình được thư giãn, sảng khoái khi làm đẹp cho khách hàng.

Trang điểm và làm đẹp cho khách hàng
Trang điểm và làm đẹp cho khách hàng

Tùy chỉnh diện mạo

Với gần 100 bộ trang điểm có sẵn, bạn sẽ có vô số lựa chọn để tạo ra vẻ ngoài độc đáo và phong cách. Kết hợp các cách trang điểm khác nhau để tạo ra hơn 1000 phong cách khác nhau và thỏa sức sáng tạo.

Cốt truyện điều hướng nhân vật

Với hơn 10 cô gái, mỗi người có câu chuyện của riêng mình. Theo dõi hành trình của từng nhân vật khi họ lớn lên, yêu thương và sống cuộc sống của riêng họ, đồng thời thể hiện kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp của bạn.

Tạo ra những cô gái xinh đẹp, tỏa sáng
Tạo ra những cô gái xinh đẹp, tỏa sáng

Lựa chọn trang điểm đa dạng

Với hơn 100 sản phẩm trang điểm khác nhau, bạn sẽ có cơ hội thử nghiệm việc tạo ra diện mạo mới. Thu thập các sản phẩm làm đẹp mới và xây dựng bộ sưu tập công cụ, mỹ phẩm của riêng bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 193,8 MB
  • Lượt xem: 581
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Makeup Beauty

Liên quan, thay thế