Manny's Mechanical Emporium Game sinh tồn Nhà máy robot ma-nơ-canh

Tải về

5 (1) Combat Shepherd Entertainment Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Manny's Mechanical Emporium này là một trò chơi kinh dị sinh tồn ấn tượng, trong đó Kẻ thù là các ma-nơ-canh bị thu hút bởi âm thanh, còn bạn là Nhân viên bảo vệ. Bạn không thể chống trả vì điều đó sẽ phá hoại tài sản của Công ty. Bạn phải ẩn nấp và cố gắng tìm cách đặt lại khóa và ra khỏi tòa nhà trước khi chúng tìm thấy bạn, đồng thời tìm ra bằng chứng cho thấy chúng thực sự được tạo ra để làm gì.

Thoát khỏi các ma-nơ-canh khát máu trong Manny's Mechanical Emporium
Thoát khỏi các ma-nơ-canh khát máu trong Manny's Mechanical Emporium

Download Manny's Mechanical Emporium

Chào mừng bạn đến với công việc mới - Nhân viên bảo vệ cho MME - xếp hạng hạng đầu trong danh sách các công ty sản xuất robot ma-nơ-canh ở Mỹ. Trong game Manny's Mechanical Emporium, bạn là nhân viên làm ca đêm, hãy đảm bảo mình luôn tỉnh táo và im lặng. Nếu có bất kỳ ma-nơ-canh nào bị hỏng đi lại trong cơ sở, hãy phớt lờ chúng và báo cáo với người giám sát của bạn.

Gần đây, một số ma-nơ-canh được đánh dấu để tiêu hủy trở nên kích động, làm hư hỏng tài sản của công ty, làm hỏng các sản phẩm ma-nơ-canh khác trong cơ sở và có nguy cơ chúng sẽ làm những việc không thể đoán trước được khi các nhân viên về nhà và chúng không còn bị giám sát nữa. Bạn ở đây để quan sát cơ sở, đi vòng quanh và bảo vệ tài sản của công ty.

Sử dụng máy tính bảng để kiểm tra camera và xem vị trí các ma-nơ-canh trong phòng
Sử dụng máy tính bảng để kiểm tra camera và xem vị trí các ma-nơ-canh trong phòng

Công việc của bạn là đảm bảo không có ma-nơ-canh nào bị hỏng thoát khỏi tòa nhà... ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn bị nhốt cùng với chúng. Vì nếu một sản phẩm bị hỏng, vỡ hoặc phá hoại bất cứ thứ gì ở thế giới bên ngoài sẽ làm tổn hại đến tên tuổi và danh tiếng của công ty.

Nếu bất kỳ ma-nơ-canh bị hỏng nào đi lại trong cơ sở, công việc của bạn là quan sát và báo cáo, giữ khoảng cách an toàn.. và bắt đầu quy trình khóa cửa, ở lại văn phòng của bạn, sau đó báo cáo ngay cho người giám sát và một nhà thầu của công ty sẽ xử lý tình huống.

Đảm bảo không có ma-nơ-canh nào bị hỏng thoát khỏi tòa nhà
Đảm bảo không có ma-nơ-canh nào bị hỏng thoát khỏi tòa nhà

Nếu một nhà thầu của công ty không thể giao việc cho bạn thì nhiệm vụ của bạn là giữ họ ở đó cho đến khi ca ngày có thể đến và giúp đỡ. Bạn có thể thực hiện tất cả các hoạt động sau: đi bộ, chạy, ném các vật dụng nhỏ, trốn dưới đồ nội thất của công ty hoặc trong các phòng khác,…

Bạn cũng có thể sử dụng máy tính bảng để kiểm tra camera và xem vị trí các ma-nơ-canh trong phòng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, nếu pin trong máy tính bảng hết, bạn sẽ tạm thời không thể truy cập vào hệ thống camera và sẽ cần phải sạc lại máy tính bảng để sử dụng lại… Hãy đảm bảo ẩn mình, giữ im lặng vì chúng có thể nghe thấy bạn... Bạn có thể sống sót sau ca làm việc của mình không?

Bạn nghĩ mình có thể sống sót sau ca làm việc của mình không?
Bạn nghĩ mình có thể sống sót sau ca làm việc của mình không?

Nếu yêu thích Five Nights At Smog's Poutinerie, The Convenience Store hay Case: Animatronics, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Manny's Mechanical Emporium Steam!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế