Five Nights At Smog's Poutinerie Game kinh dị nhái Five Nights at Freddy's

Tải về

5 (1) Togi Studios & Publishing Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Five Nights At Smog's Poutineriegame hành động kinh dị có lối chơi và bầu không khí gợi nhớ đến series Five Nights at Freddy's (FNaF) nổi tiếng. Trong game, bạn là bảo vệ làm ca đêm trong một nhà hàng chuyên món Poutine ở The York. Nhưng bạn không ngờ rằng trong đây có một con quái vật vô danh đang cố bắt bạn.

Five Nights At Smog's Poutinerie có lối chơi gợi nhớ đến Five Nights at Freddy's
Five Nights At Smog's Poutinerie có lối chơi gợi nhớ đến Five Nights at Freddy's

Cốt truyện của game Five Nights At Smog's Poutinerie

Trong game kinh dị sinh tồn Five Nights At Smog's Poutinerie, bạn sẽ vào vai một nhân viên bảo vệ trong một nhà hàng món Poutine thuộc The York, một thành phố lớn ở một địa điểm không được tiết lộ. Nhà hàng này được đặt tên là "Smog's Poutinerie". Trong ca trực suốt đêm này, công việc của bạn là kiểm tra tiệm bánh, lắng nghe các cuộc gọi mà bạn nhận được, đừng quá lo lắng vì đồng nghiệp làm ca ngày của bạn sẽ giúp bạn suốt đêm.

Tập trung lắng nghe và tìm cách thoát khỏi con quái vật trong nhà hàng
Tập trung lắng nghe và tìm cách thoát khỏi con quái vật trong nhà hàng

Tuy nhiên, bạn hãy thật thận trọng khi nghe người đồng nghiệp này nói về một con quái vật bí ẩn trong nhà hàng, những đặc điểm kỳ lạ mà nó có, và tất nhiên, cách để giữ bản thân an toàn trước nó. Liệu bạn có thể sống sót qua 5 đêm tại nhà hàng Smog's Poutinerie? Hãy thật bình tĩnh và giữ tỉnh táo, tập trung lắng nghe và tìm cách thoát khỏi con quái vật này nhé!

Liệu bạn có thể sống sót qua 5 đêm tại nhà hàng Smog's Poutinerie không?
Liệu bạn có thể sống sót qua 5 đêm tại nhà hàng Smog's Poutinerie không?

Nếu yêu thích các trò chơi trong series Five Nights at Freddy's như Five Nights at Freddy's: Security Breach, Five Nights at Freddy's Plus, Five Nights at Freddy's: Sister Location, Five Nights at Freddy's: Help Wanted, Three Nights at Junior's,… bạn chắc chắn không nên bỏ qua Five Nights At Smog's Poutinerie Steam!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế