MapleHeroes - Idle Adventure cho Android 1.1.0 Game phiêu lưu nhàn rỗi trong vương quốc nấm

Tải về

3 (1) YUEYOO GAMES Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Tải game MapleHeroes - Idle Adventure, tham gia cuộc phiêu lưu trong game nhập vai nhàn rỗi mới. Lập nhóm với bạn bè và chiến đấu cùng nhau để đánh bại Vua Nấm để nhận kho báu.

Bắt đầu hành trình phiêu lưu nhàn rỗi của bạn trong vương quốc nấm của MapleHeroes 

Chào mừng các anh hùng đến với thế giới game MapleHeroes - Idle Adventure - một nơi vô tận sẽ lấp đầy trí tưởng tượng của bạn. Tại đây, người chơi sẽ gặp những cây nấm biết nói, thương nhân đầu bò mạnh mẽ và thậm chí cả rồng. Nhưng ngay cả trong thế giới tuyệt đẹp này, thế lực tà ác vấn đang tồn tại.

Các anh hùng sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu dài và không biết trước, cùng với những người bạn mới. Tham gia cuộc hành trình lành và nhận 100 lệnh triệu hồi miễn phí. Bắt đầu cuộc phiêu lưu với phong cách thời trang độc đáo và thú cưng.

⚠️Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Mỹ để tải game.

Tính năng nổi bật của game MapleHeroes - Idle Adventure cho Android

Các lớp nhân vật đa dạng, nhiều con trùm hài hước

Cuộc thám hiểm của các anh hùng sẽ không nhàn hạ chút nào. 4 lớp nhân vật gồm Knight, Ranger, Mage và Priest cho bạn lựa chọn. Flytrap, Mushroom King, Flash Chilopod, Aeria và những tên trùm hài hước khác đang chờ để thách đấu bạn. Ngoài ra còn có những anh hùng mới mà gamer sẽ gặp trong quá trình chơi.

Gameplay idle tổ đội mới, chiến đấu cùng nhau để gấp đôi hiệu quả

Bạn vẫn thường chiến đấu tự động một mình? Hãy thử lối chơi co-op nhiều người chơi trong MapleHeroes - Idle Adventure. Lập nhóm để các lớp hỗ trợ lẫn nhau và triển khai chiến lược để tăng cơ hội hoàn thành nhiệm vụ. Tận hưởng niềm vui kết bạn.

Hàng trăm thú cưng, 10 triệu hồi để trở thành huyền thoại

Đăng nhập và nhận 100 lệnh triệu hồi ngay lập tức, tự do có được thú cưng mình muốn. Bạn nuôi dưỡng những thú cưng mới, tinh chỉnh những thẻ vô dụng, trích xuất kỹ năng và tùy chỉnh pet, kết hợp hiệu ứng bingo với kỹ năng nhân đôi đòn tấn công của bạn. Ngoài ra, người chơi còn có thể tiến hóa thú cưng, mang đến cho chúng những ngoại hình đẹp mắt và ngầu hơn.

Thu thập hơn 300 con pet đáng yêu và đánh trùm với bạn bè

Workshop thời trang cá nhân, trở thành chuyên gia thời trang

Bạn sẽ có tủ đồ của riêng mình với hàng trăm item thời trang để mặc. Kết hợp kiểu tóc, trang điểm, quần áo và phụ kiện, thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc thiết kế một diện mạo tùy chỉnh độc đáo.

Các kết hợp kỹ năng và chiến thuật chiến đấu đa dạng

Knight chỉ có thể phòng thủ, Ranger chỉ đánh solo? MapleHeroes - Idle Adventure phá vỡ những quan niệm thông thường, thử kết hợp mọi thứ và tận hưởng niềm vui của các lộ trình tiến hóa khác nhau.

Đạt thành tích và giành phần thưởng

Vô số phần thưởng đang chờ bạn nhận mỗi ngày. Hoàn thành các nhiệm vụ chính, nhiệm vụ thăng hạng và cuộc phiêu lưu sẽ mang đến cho bạn nhiều vàng EXP, trang bị thần thoại và thú cưng SSR.

Người chơi MapleHeroes - Idle Adventure sẽ đi qua vùng đất huyền bí Avalon và mở khóa những bí mật về những tàn tích cổ xưa. Các fan Digimon sẽ rất vui khi thấy những quái vật mới để thu thập và huấn luyện. Tinh chỉnh các kỹ năng của bạn và trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách rèn vũ khí và áo giáp với sự giúp đỡ của thợ rèn địa phương. Đối đầu với những kẻ khổng lồ mạnh mẽ trong thế giới Dauntless và kiếm những viên đá lửa quý hiếm để tăng cường trang bị cho mình. Đừng để sự nhàm chán lấn át - hãy thêm gia vị bằng cách tham gia một số mini game Touhou. Và khi cần nghỉ ngơi sau tất cả các hoạt động, bạn có thể ghé thăm bãi biển để thư giãn hoặc khám phá vương quốc của Athena.

Tải và chơi MapleHeroes - Idle Adventure để trải nghiệm cuộc phiêu lưu RPG đỉnh cao với bạn bè của bạn ngay bây giờ nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MapleHeroes

Liên quan, thay thế