MapleHeroes - Idle Adventure cho iOS 1.0.2 Game phiêu lưu cùng Anh hùng Nấm

Tải về

3 (1) HONGKONG YUEYOO TECHNOLOGY Miễn phí 03

Chào mừng bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu hoành tráng trong thế giới kỳ lạ của game MapleHeroes – Idle Adventure. Tại đây, bạn sẽ gặp những cây nấm biết nói, thương nhân đầu bò, thậm chí cả những con rồng huyền thoại. Nhưng trong thế giới tưởng chừng đầy niềm vui này, cái ác vẫn hiện hữu.

Maple Heroes đưa bạn trở lại cuộc phiêu lưu tuổi thơ trong thế giới Maple

Cuộc hành trình của người chơi bắt đầu bằng việc lựa chọn chọn từ 4 lớp nhân vật, gồm Hiệp sĩ, Kiểm Lâm, Pháp sư và Tu sĩ. Sau đó bạn lập nhóm với bạn bè và bước vào các cuộc thám hiểm sôi động, thách thức những tên trùm hài hước nhưng mạnh mẽ như Flytrap, Mushroom King, Flash Chilopod và Aeria.

Bạn cần chuyển vùng sang các quốc gia châu Mỹ hoặc châu Âu để tải game.

Tải game MapleHeroes – Idle Adventure cho iOS

MapleHeroes – Idle Adventure mang đến cơ chế chơi trò chơi nhàn rỗi theo nhóm, bổ sung thêm nét mới mẻ cho thể loại này. Bạn tham gia lực lượng với những người chơi khác, mỗi người có các lớp bổ sung và triển khai chiến lược nhóm để tối đa hóa cơ hội thành công. Xây dựng tình bạn và tận hưởng lối chơi hợp tác hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, bạn còn thu thập thú cưng phép thuật, tạo phong cách thời trang độc đáo của riêng mình và lập chiến lược bằng cách kết hợp nhiều kỹ năng khác nhau.

Maple Heroes có hàng trăm thú cưng phép thuật để bạn đưa vào cuộc hành trình của mình với 100 lần triệu hồi miễn phí. Tùy chỉnh thú cưng bằng cách tinh chỉnh thẻ, trích xuất kỹ năng và đạt được hiệu ứng bingo, tăng cấp đôi khả năng tấn công. Tiến hóa thú cưng để mở khóa những diện mạo ấn tượng hơn nữa.

Thu thập hơn 300 con pet đáng yêu, đột kích trùm với bạn bè

Bạn cũng có thể giải phóng khả năng sáng tạo của mình với Hội thảo thời trang cá tính. Tại đây, bạn có thể kết hợp các kiểu tóc, cách trang điểm, quần áo và phụ kiện từ tủ quần áo phong phú của mình. Tạo ra một diện mạo độc đáo thể hiện phong cách riêng.

Game nhập vai dành cho di động này mang đến vô vàn niềm vui và bất ngờ. Hãy tải game về máy và khám phá, thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 739,7 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MapleHeroes

Liên quan, thay thế