MapleStory Worlds cho Android 1.21.2 Game MMORPG cuộn cảnh 2D thế giới mở

Tải về

3 (1) Toben Studio Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Nexon America đã công bố ra mắt thử nghiệm game MapleStory Worlds, cho bạn tham gia cùng những người khác để sáng tạo, khám phá và chơi trong các thế giới sôi động do người dùng tạo ra. MapleStory Worlds sẽ ra mắt thử nghiệm tại Bắc và Nam Mỹ cho Android, iOS và PC vào ngày 16/10.

MapleStory Worlds có hàng chục nghìn thế giới cho bạn tận hưởng nội dung vô tận
MapleStory Worlds có hàng chục nghìn thế giới cho bạn tận hưởng nội dung vô tận

MapleStory là game MMORPG cuộn cảnh 2D do Nexon phát triển, sở hữu lối chơi và phong cách nghệ thuật độc đáo. Nexon America gần đây đã thay đổi cách người chơi và người sáng tạo tương tác với MapleStory thông qua MapleStory Worlds. Ban đầu game được ra mắt tại Hàn Quốc và giờ đây đang mở rộng ra toàn thế giới, cho tất cả mọi người có thể đắm chìm vào vũ trụ MappleStory.

Chơi với các avatar hoàn toàn mới
Chơi với các avatar hoàn toàn mới

Trải nghiệm thế giới kỳ diệu của MapleStory với những người chơi và người sáng tạo có cùng chí hướng

Với các công cụ xây dựng thế giới mạnh mẽ, trò chơi này cho phép bạn tạo ra thế giới thông qua nhiều thể loại trò chơi khác nhau bằng cách sử dụng hơn 30 triệu tài sản có trong MappleStory, hoặc người dùng có thể sử dụng những sản phẩm của riêng mình.

Nếu là người sáng tạo, gamer có thể sử dụng các công cụ kéo thả đơn giản hoặc tập lệnh Lua nâng cao để biến trí tưởng tượng của mình thành hiện thực.

Trò chơi cũng cho phép bạn tạo các item avatar trong thế giới và thiết lập mô hình kinh doanh xung quanh nó. Những người chơi khác sau đó có thể mua các vật phẩm này từ bạn như ROBLOX.

Chơi mọi lúc, mọi nơi cùng bạn bè
Chơi mọi lúc, mọi nơi cùng bạn bè

Trong vai người chơi, gamer có thể khám phá và tham gia vào bất kỳ Thế giới MapleStory nào để tận hưởng trải nghiệm độc đáo. Những thế giới này có thể có nhiều người chơi, cung cấp các tính năng xã hội như danh sách bạn bè, trò chuyện văn bản và phòng trò chuyện.

Trong MapleStory Worlds, bạn có thể tùy chỉnh hình đại diện của mình với vô số tùy chọn, gồm râu, màu tóc, kiểu tóc, quần áo, phụ kiện… Bạn có thể tạo các vật phẩm mới nếu không có sẵn và cũng có thể kiếm tiền bằng cách bán chúng trong cửa hàng avatar.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.21.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MapleStory Worlds

Liên quan, thay thế