Marbel Supermarket Game bé đi siêu thị cực vui

Tải về

4,5 (2) Educa Studio Miễn phí 50 Dung lượng: 46,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Marbel Supermarket là trung tâm thương mại mới mở. Thị trấn trông thật đông đúc và sôi động bởi ánh đèn hắt ra từ các cửa hàng. Nhưng còn tuyệt vời hơn khi có chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn nhân ngày khai trương! Là 1 người tiêu dùng thông thái, bạn hãy đến để mua rau củ hoặc thức ăn nhé! Đừng quên cơ hội vàng khuyến mại và trải qua những giờ mua sắm vui vẻ trong game mô phỏng Marbel Supermarket.

Game mô phỏng bé đi siêu thị - Marbel Supermarket
Game mô phỏng bé đi siêu thị - Marbel Supermarket

Marbel Supermarket có mọi thứ bạn cần cho cuộc sống hàng ngày. Nếu nhà đã hết đồ ăn hay rau củ trái cây, hãy ghé quầy thực phẩm sạch nhé. Bên cạnh đó, người chơi có thể mua thêm xà phòng, dầu gội đầu, kem đánh răng, dầu ăn và đồ ăn chế biến sẵn. Sau cùng, hãy ra quầy thu ngân để thanh toán nhé.

Mua sắm tại các cửa hàng khác nhau trong trung tâm thương mại rộng lớn
Mua sắm tại các cửa hàng khác nhau trong trung tâm thương mại rộng lớn

Giống như Supermarket Grocery Superstore hay Happy Bear Supermarket, Marbel Supermarket cho Windows 10 sẽ mang đến niềm vui mua sắm cho các bạn nhỏ và cả gia đình!

Trung tâm thương mại Marbel Supermarket luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Bên cạnh nhu cầu hàng ngày, bạn còn có thể mua sách, quần áo trẻ em, cá, đồ chơi và nước uống có ga. Khoảng thời gian trong hiệu sách thật khó quên. Tại đây có vô vàn đầu sách mới và nhiều loại văn phòng phẩm hữu ích. Đặc biệt, mọi thứ đều được giảm giá nhân ngày khai trương nên đừng bỏ lỡ bất cứ món hời nào nhé!

Kế tiếp, hãy đến tiệm thời trang để thử 1 vài bộ váy thật xinh, chọn phụ kiện cho cả bé trai và bé gái nhà bạn. Tất nhiên phụ kiện cho bé gái luôn đa dạng và hấp dẫn hơn. Hãy kết hợp chúng với váy áo để tạo nên set đồ hoàn hảo.

Bé sẽ không bỏ qua cửa hàng đồ chơi đâu nhỉ? Tại Marbel Supermarket, có rất nhiều món đồ chơi quen thuộc như siêu nhân, bóng đá, trò chơi câu cá, ô tô điều khiển từ xa…

Đừng quên ghé vào hiệu sách để mua sách, văn phòng phẩm
Đừng quên ghé vào hiệu sách để mua sách, văn phòng phẩm

Sau khi mua bất cứ món đồ nào trong trung tâm thương mại Marbel Supermarket, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc dùng thẻ tín dụng thật tiện lợi. Đếm tiền chính xác và trả cho thu ngân tại mỗi cửa hàng nhé! Nếu sử dụng thẻ ngân hàng, bé sẽ phải nhập mật khẩu và ký tên.

Sau 1 ngày dài mua sắm, bé đã thấy mỏi chân và khát nước chưa? Hãy ghé qua máy bán hàng tự động và mua đồ uống có ga nhé, có rất nhiều lựa chọn để bé giải tỏa cơn khát trong nháy mắt!

Download Marbel Supermarket miễn phí và chơi game trong vai trò khách hàng hoặc người quản lý. Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi giúp đỡ các vị khách mới. Đừng làm cho họ buồn và thất vọng đấy! Nên nhớ, khách hàng chính là thượng đế! Hãy là nhà quản lý khéo léo, kiếm nhiều lợi nhuận từ siêu thị và mở rộng nó trong tương lai!

Chơi nhiều mini-game vui vẻ giúp bé học hỏi kỹ năng mới
Chơi nhiều mini-game vui vẻ giúp bé học hỏi kỹ năng mới

Tính năng game Marbel Supermarket

  • 6 cửa hàng để bé ghé thăm trong trung tâm thương mại sầm uất rồi.
  • Tại đây, bé sẽ mua thức ăn và rau củ quả, sách, quần áo trẻ em, phụ kiện, thịt và cá, đồ chơi, đồ uống có ga…
  • Hơn 20 mini-game để bé trải nghiệm.
  • Hơn 100 item để mua sắm.
  • 2 cách thanh toán: bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng.
  • Mini-game gây “nghiện”.
  • Giao diện tiếng Anh và Indonesia.

Thanh toán tiền trước khi rời khỏi trung tâm thương mại Marbel Supermarket
Thanh toán tiền trước khi rời khỏi trung tâm thương mại Marbel Supermarket

Marbel Supermarket là sản phẩm của Marbel & Friends và do Educa Studio phát hành - hãng chuyên phát triển các trò chơi dành cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi. Thông qua các trò chơi vui vẻ, bé có thể học được nhiều kỹ năng cần thiết cho cuộc sống như cách mua sắm trong siêu thị, cách chọn hàng hóa, thanh toán và giao tiếp với người bán hàng.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46,8 MB
  • Lượt xem: 357
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Marbel Supermarket

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm