MarcoPolo Weather cho iOS 1.9.4 Game giáo dục cho bé: chủ đề thời tiết

Tải về

3 (1) MarcoPolo Learning Miễn phí 12 Dung lượng: 297 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 or later

Thời gian gần đây, những ứng dụng giáo dục được phát triển dưới dạng trò chơi tương tác đang được các hãng phần mềm đặc biệt quan tâm. MarcoPolo Weather for iOS là 1 ví dụ điển hình trong nhóm game giáo dục cho trẻ mà chúng ta đang muốn nhắc đến. Với đồ họa đủ màu sắc, hình động chân thực và các hoạt động tương tác thú vị, bé có thể tìm hiểu về các kiểu thời tiết, vui chơi cùng nhân vật và phát triển nhiều kỹ năng cùng lúc với MarcoPolo Weather.

Bé tìm hiểu về các kiểu thời tiết thông qua trò chơi
Bé tìm hiểu về các kiểu thời tiết thông qua trò chơi

Từng đoạt giải vàng do phụ huynh lựa chọn và là 1 trong những ứng dụng tốt nhất App Store năm 2014, được biên tập viên App Store lựa chọn tại 19 quốc gia khác, MarcoPolo Weather cho iOS là ứng dụng giáo dục bổ ích cho các bé ở độ tuổi mẫu giáo. Bé có thể tự chơi 1 mình hoặc phối hợp cùng các thành viên trong gia đình để khám phá thế giới sinh động về thời tiết và khí hậu. Chạm để tạo cầu vồng 7 sắc, sấm chớp, mưa và nhiều loại khác để nhận biết 9 kiểu thời tiết đặc trưng. Mặc dù là 1 ứng dụng giáo dục cho bé nhưng MarcoPolo Weather khá vui nhộn. Thiết kế hiện đại và gần gũi giúp bé vừa giải trí vui vẻ vừa rèn luyện được nhiều kỹ năng cùng lúc.

Video giới thiệu ứng dụng giáo dục MarcoPolo Weather

Không chỉ có giao diện tiếng Anh, MarcoPolo Weather cho iOS còn được bản địa hóa ra nhiều ngôn ngữ phổ biến như tiếng Pháp, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc giản thể và Tây Ban Nha. Mặc dù chưa hỗ trợ giao diện tiếng Việt nhưng thiết kế của MarcoPolo Weather khá đơn giản dễ hiểu nên bé có thể tự khám phá sau 1 vài bước hướng dẫn của phụ huynh. Điều đặc biệt là ứng dụng không có các quảng cáo hay thông báo dạng pop-up, cũng không có quá nhiều nút bấm phức tạp khiến trẻ lúng túng. Bù lại, MarcoPolo Weather cho iOS tận dụng gần như tối đa màn hình thiết bị di động, chỉ phân bổ 1 vài nút tính năng cơ bản ở phía trên màn hình. Bé chỉ cần 1 chạm để tạo kiểu thời tiết mới, thêm hiệu ứng hay thay trang phục cho nhân vật và xem bối cảnh mới được tái hiện sinh động ngay trước mắt.

Bé làm quen với 9 hình thái thời tiết cơ bản
Bé làm quen với 9 hình thái thời tiết cơ bản

Khám phá nhiều kiểu thời tiết khác nhau:

Tính năng điều khiển thời tiết trên MarcoPolo Weather for iOS cho phép bé thay đổi các điều kiện tự nhiên như nhiệt độ, tốc độ gió, lượng mưa, độ che phủ của mây và 1 số yếu tố khác. Mỗi lựa chọn và cách kết hợp khác nhau sẽ tạo ra kiểu thời tiết mới, được thể hiện sinh động trên màn hình cùng các nhân vật, cỏ cây hoa lá, chim chóc...

Lựa chọn kiểu thời tiết và tương tác với nhân vật
Lựa chọn kiểu thời tiết và tương tác với nhân vật

Tính năng chính của MarcoPolo Weather trên iPhone/iPad

  • Thay đổi 9 kiểu thời tiết đặc trưng như trời nắng, râm mát, nhiều mây, mưa, sấm sét, tuyết rơi, bão tuyết, bão và lốc xoáy.
  • Chọn 1 trong 4 tốc độ gió: cực mạnh khiến mọi thứ dễ dàng bị cuốn đi hoặc chỉ đủ để 1 cánh diều bay lên.
  • Điều chỉnh nhiệt độ: hãy xem vạn vật và môi trường sẽ thay đổi như thế nào khi trời chuyển từ nóng sang lạnh, hỗ trợ cả 2 đơn vị nhiệt độ C và F. Ngoài thay đổi về bối cảnh, nhân vật cũng sẽ có những hành động và biểu cảm đặc biệt để bé thấy chúng đang nóng hay lạnh.
  • Chơi 3 mini-game vui và 55 hoạt động tương tác thú vị trong MarcoPolo Weather. Bé có thể trồng cây và chờ đến ngày hoa nở, làm tan chảy người tuyết hay chơi trò ném bóng tuyết cực vui.
  • Tương tác cùng 3 nhân vật siêu dễ thương. Chúng sẽ có những phản ứng khác nhau tùy theo lựa chọn kiểu thời tiết của bé. Nếu trời nóng, hãy thay đồ cho nhân vật với bộ cánh nhẹ nhàng, cho chúng uống nước ấm khi trời lạnh hoặc cầm ô nếu trời mưa.
  • Thêm hoa, chim chóc, người tuyết hay giỏ đựng đồ ăn đi picnic vào bối cảnh và xem chúng sẽ thế nào khi thời tiết thay đổi.
  • Bé sẽ học thêm được nhiều từ mới liên quan đến chủ đề thời tiết và hiểu rõ hơn về khí hậu, môi trường xung quanh thông qua phần dẫn chuyện.

Tương tác với các nhân vật vui nhộn
Tương tác với các nhân vật vui nhộn

Ở phần Learning Center (biểu tượng góc trên bên trái màn hình khởi động ứng dụng), cha mẹ có thể truy cập thẻ More để xem danh sách những cuốn sách hay cho bé do các chuyên gia giáo dục đề cử, bao gồm cả kinh nghiệm sử dụng ứng dụng MarcoPolo Weather hay thảo luận về chính các bé.

Chơi 3 mini-game và 55 hoạt động tương tác khác
Chơi 3 mini-game và 55 hoạt động tương tác khác

Ứng dụng MarcoPolo Weather for iOS được phát triển theo mục tiêu bé có thể tự học mà không cần phụ huynh kèm cặp. Từ đây, các em sẽ được tích lũy những kiến thức và kỹ năng đầu đời về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán (STEM) cũng như nhiều chủ đề:

  • Quan sát và mô tả các kiểu thời tiết khác nhau, bao gồm yếu tố nhiệt độ, độ che phủ mây và lượng mưa.
  • Đánh giá ảnh hưởng của thời tiết đối với đời sống hàng ngày: quần áo khi ra đường hay hoạt động ngoài trời.
  • Xác định mức độ ảnh hưởng của thời tiết với môi trường tự nhiên, cảnh quan.
  • Tìm hiểu về quy trình tạo ra nước và hình thành mây.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 297 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 or later
Liên kết tải về
Tìm thêm: MarcoPolo Weather

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm