Marine Adventure cho iOS 1.2.4 Game xếp hình match-3 vui nhộn trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Tango Miễn phí 03

Game Marine Adventure for iOS dẫn dắt người chơi khám phá thế giới tuyệt đẹp và nhiều màu sắc dưới đáy đại dương, được lồng ghép khéo léo trong những màn giải đố match-3 tuy quen mà lạ!

Mặc dù thể loại game xếp hình match-3 đã xuất hiện khá lâu trên di động, thậm chí số lượng game trí tuệ giải đố tìm cặp 3 giống nhau này còn bị quá tải trên các cửa hàng ứng dụng với tần suất game mới ra lò tăng đột biến nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot. Lý do bởi mỗi game mang một màu sắc và phong cách khác nhau. Vẫn chỉ là những màn thu thập và ghép 3 đối tượng cùng loại với nhau trở lên để xóa chúng ra khỏi màn hình nhưng Marine Adventure vẫn thu hút người chơi mới bởi đồ họa quá ấn tượng và một cốt truyện mới mẻ, kích thích sự khám phá và tìm tòi của bạn.

Marine Adventure sẽ đưa bạn đến với thế giới của những chú cá bé nhỏ siêu "cute" trong cuộc phiêu lưu khám phá biển xanh bao la! Trên nền tảng game giải đố match-3 gây nghiện, những chú cá có thể khóc, cười, gây phiền nhiễu cho bạn, đôi khi lại khiến bạn cực kỳ hạnh phúc như bước vào xứ sở thần tiên của những câu chuyện cổ tích trẻ thơ!

Marine Adventure cho iOS

Tính năng chính của game Marine Adventure

  • Chơi game xếp hình cùng các nhân vật cá đáng yêu, chạm để xem chúng cười hay tạo các biểu cảm gương mặt khác lạ.
  • Giải cứu các loại cá khác nhau theo yêu cầu của từng bàn chơi bằng cách ghép ít nhất 3 con cá cùng màu theo hàng ngang hay cột dọc.
  • Phá vỡ chướng ngại vật và ghi điểm ấn tượng với sự hỗ trợ của bổ trợ như bánh sò, tên lửa 3 ngạnh, bình phun cầu vồng, lưới đánh cá, đinh 3 ngạnh...
  • Nhận phần thưởng mỗi ngày là vàng và tiền miễn phí thông qua các mini game.
  • Cạnh tranh với bạn bè trên bảng xếp hạng Leader Board để so thứ hạng và điểm số.
  • Khám phá hơn 200 level đặc sắc trên 22 bản đồ game.

Game Marine Adventure của Tango đặc biệt phù hợp với trẻ em và bạn gái bởi đồ họa nhiều màu sắc, âm nhạc vui tươi và lối chơi đơn giản. Trong game, nhiệm vụ của bạn là giải cứu những chú cá đủ màu sắc, cá heo và các sinh vật biển khác bằng cách ghép tối thiểu 3 con cá giống nhau lại thành một cột dọc hay hàng ngang.

Theo tiến độ phát triển của trò chơi, game thủ có thể mở khóa nhiều vật phẩm và năng lực đặc biệt khác, chẳng hạn như tên lửa, cầu vồng và đinh ba ngạnh, giúp bạn tiến tới một thế giới mới và ấn tượng hơn. Những chú cá sẽ mỉm cười và tương tác với bạn trong suốt hành trình, cùng nhau vượt qua chiều sâu của 7 đại dương để vươn tới những vùng đất mới!

Hãy cùng những chú cá dễ thương khám phá cuộc sống dưới nước với những điều lạ lẫm, bên cạnh đó hãy chứng minh khả năng chơi game xếp hình match-3 chuyên nghiệp của bạn. Mỗi bàn chơi sẽ giới hạn số lượt di chuyển và đưa ra mục tiêu khác nhau, cụ thể là số lượng cá màu bất kỳ được giải cứu trước khi hết lượt. Người chơi cần cân nhắc từng lượt di chuyển sao cho hoàn thành mục tiêu mà vẫn còn lượt đi. Đừng quên tạo ra các combo giá trị khi ghép 4, 5... cá cùng màu thành một hàng, hệ thống bổ trợ cũng luôn sẵn sàng để giúp bạn vượt qua những level khó nhằn.

Độ khó của trò chơi cũng tăng dần theo từng level - số lượt đi ngày một hạn chế và mục tiêu thì lại khó hơn. Bạn sẽ bị giới hạn số lượt đi nhất định nhưng phải cứu được nhiều cá hơn và thuộc nhiều màu sắc khác nhau. Đây chính là lúc để người chơi thể hiện khả năng tính toán và ghép hình của mình để sử dụng ít lượt đi nhất mà lại cứu được nhiều cá nhất! Khi 2 lượt đi liên tiếp đều giải cứu một loại cá thì màn hình sẽ xuất hiện bom, chạm vào bom để phá vỡ các ô xung quanh nó mà bạn không mất lượt di chuyển nào, tương tự như khi chạm vào các combo.

Mặc dù thể loại game match-3 không mới, thậm chí còn bị coi là nhàm chán sau hàng loạt những bom tấn ra đời như Candy Crush Saga, Farm Heroes Saga... nhưng Marine Adventure vẫn cực hút người chơi bởi đồ họa và âm thanh xuất sắc. Khi vượt qua hàng loạt level, bạn sẽ mở khóa đủ 22 bản đồ game tương ứng với những môi trường khác nhau dưới lòng đại dương mênh mông, từ đáy biển cho tới bầu trời trên cao.

Đánh giá game Marine Adventure

Ưu điểm:

  • Đồ họa sắc nét, nhiều màu sắc rực rỡ. Hiệu ứng âm thanh vui nhộn, rất thích hợp cho một game giải trí trên di động.
  • Lối chơi xếp hình match 3 với một số cải tiến đáng chú ý: ghép trên 3 con cá cùng màu theo hàng ngang hay cột dọc để tạo combo, chạm để sử dụng combo mà không mất lượt di chuyển nào.
  • Cốt truyện tươi vui lồng ghép vào cuộc phiêu lưu kì thú dưới đáy biển.
  • Cho phép kết nối Facebook để cạnh tranh điểm số, thứ hạng với bạn bè.

Nhược điểm:

  • Chứa hình ảnh quảng cáo trong game.
  • Chứa các gói IAP mất phí yêu cầu người chơi phải dùng tiền thật để mua.

Download game Marine Adventure phiên bản 1.2.4

Bổ sung tính năng mới: bảng xếp hạng Leader Board, nơi bạn có thể cạnh tranh với bạn bè Facebook để xem ai là người khám phá đại dương giỏi nhất.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Xem video giới thiệu game Marine Adventure

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73,7 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm