Toon Squad cho iOS 1.7 Game đế chế Toon trên iPhone/iPad

Tải về

4,3 (4) Tango Miễn phí 14 Dung lượng: 77,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Toon Squad for iOS là sự kết hợp thú vị giữa game xếp hình match-3 với các trận chiến sôi động và phong cách xây dựng quản lý đế chế cực hot trên di động.

Chơi game Toon Squad miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch để tham gia vào cuộc chiến thời gian thực đan xen với các màn giải đố thú vị. Bạn sẽ bắt gặp đâu đó phong cách Candy Crush Saga pha trộn khéo léo với Clash of Clans, đòi hỏi người chơi phải vừa xây dựng chiến lược hợp lý để phát triển đế chế, vừa dùng trí tuệ để giải đố trong những màn xếp hình tìm cặp 3 giống nhau, đồng thời tham gia chiến đấu để mang về chiến lợi phẩm và phát triển vương quốc của riêng mình!

Thông thường những game dạng chiến lược hay xây dựng đế chế chỉ thu hút được game thủ nam bởi nó đòi hỏi sự tính toán phức tạp và đầu tư nhiều thời gian. Nhưng ngược lại với trường hợp của Toon Squad, ngay cả các bạn gái, thậm chí là trẻ em cũng có thể thử sức với dòng game chiến thuật pha trộn trí tuệ giải đố này. Đồ họa rực rỡ, những gam màu tươi sáng, phong cách mô phỏng quen thuộc và những trận chiến ở mức độ vừa phải và nhẹ nhàng chính là yếu tố giúp Toon Squad thu hút đông đảo người chơi trên di động.

Toon Squad cho iOS

Xếp hình match-3 để cấp năng lượng cho quân đội

Toon Squad là một sản phẩm đến từ hãng TangoMe, vốn được người dùng biết đến rộng rãi qua dịch vụ cuộc gọi video Tango. Tuy nhiên ở lĩnh vực game di động, Tango Me cũng không hề chịu lép vế. Điển hình là game đua xe Road Riot Combat Racing và nay là Toon Squad.

Trong Toon Squad, nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản, chỉ là thành lập tổ đội Toon của riêng mình và phát triển đội ngày một mạnh hơn. Hãy tham gia vào nhóm Toon để giải đố match-3, sử dụng năng lượng đạt được qua mỗi combo xếp hình để chiến đấu với kẻ thù. Giải đố càng xuất sắc, tạo được nhiều combo mạnh thì nhân vật của bạn càng gây sát thương lớn cho đối thủ và hạ chúng nhanh chóng trong các trận chiến theo lượt. Mặc dù là một game đơn giản nhưng đôi lúc bạn cũng cần tới chiến thuật và tính toán hợp lý để tạo lợi thế cho phe mình, chẳng hạn như việc sử dụng quân phù hợp với đối thủ, xếp hình nhanh và mạnh mẽ để gia tăng năng lượng cho các đòn tấn công...

Kết hợp nhuần nhuyễn giữa game chiến lược, trí tuệ với hành động chiến đấu

Toon Squad cung cấp hệ thống nhân vật phong phú để bạn chiêu mộ và đưa vào chiến đấu, đan xen giữa các bàn giao đấu là những đoạn hội thoại để gợi ý cho người chơi cách tấn công. Các lớp nhân vật mà bạn sở hữu bao gồm lính hải quân, vận động viên bóng rổ, khỉ ngoài không gian, họa sĩ hay chiến binh bộ xương... Khi thị trấn nhỏ của bạn bị đe dọa bởi lực lượng của Lil' Kim, nhiệm vụ của bạn là tiếp tục phát triển thị trấn bằng dầu và tài nguyên tiền mặt. Hãy sử dụng kim cương - đơn vị tiền tệ quý hiểm trong game, để tăng tốc thời gian xây dựng công trình hoặc mua thêm tài nguyên bổ sung. Đừng quên khám phá các hộp quà tặng bí mật để nhận thưởng ngẫu nhiên như bổ trợ thời gian, tiền mặt và dầu lửa...

Tính năng chính của game Toon Squad

Trận chiến đậm chất giải đố

Chống lại các tổ đội đối đầu trong các trận chiến thời gian thực, sử dụng phần giải đố match-3 để cung cấp năng lượng cho quân của mình.

Nâng cấp công trình xây dựng, mua gói kim cương và nâng cấp lính

Xây dựng tổ đội riêng để chiến đấu

Chiêu mô hàng trăm quân để hình thành tổ đội riêng và chiến đấu chống lại những kẻ xấu muốn xâm chiếm ngôi làng của bạn. Trong các trận đấu theo lượt, nếu quân thuộc phe bạn bị tiêu diệt, hãy sử dụng ngay quân thay thế để tiếp tục trận đấu cho đến khi nào cạn kiệt lực lượng thì thôi.

Trận chiến PvP sôi động

Thể hiện sức mạnh của đế chế Toon khi giao đấu với các đối thủ lạ trên toàn cầu thông qua tính năng PvP hấp dẫn. Người chiến thắng sẽ kiếm được tiền vàng và tích lũy điểm kinh nghiệm, giúp tăng thứ hạng trên Leader Board toàn cầu.

Kết hợp phong cách game mô phỏng và xây dựng căn cứ

Xây dựng căn cứ kiên cố với nhiều công trình nhỏ để phòng thủ. Thường xuyên nâng cấp công trình để thị trấn trở thành bức tường bất khả xâm phạm mà không thế lực nào dám bén mảng đến!

Tạo liên minh vững chắc với bạn bè

Thành lập tổ đội với bạn bè để cùng giúp nhau xây dựng thị trấn nhanh hơn, ngoài ra bạn có thể chia sẻ những đội Toon mạnh nhất của mình để tham gia chiến đấu trên chiến trường của hàng xóm.

Chiến đấu theo tổ đội và theo lượt

Ngăn chặn chiến dịch truy quét của quân địch

Đập tan âm mưu chiếm đóng thị trấn của lực lượng Lil' Kim, giúp bạn hoàn toàn làm chủ đế chế của mình và phát triển nó thành đế chế mạnh nhất.

Trò chuyện trong thời gian thực

Chat với game thủ toàn cầu để cùng nhau trao đổi kinh nghiệm chiến đấu, trao đổi quân hay cạnh tranh trong các trận đấu đối kháng.

Lưu ý:

Toon Squad là game tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm mất phí, yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm tới tính năng này, hãy tắt trong phần thiết lập.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Đánh giá game Toon Squad

Ưu điểm:

  • Thể loại game xếp hình match-3 kết hợp độc đáo với phong cách chiến thuật, xây dựng và quản lý căn cứ, tạo ra lối chơi linh hoạt, đa dạng. Game dành cho mọi đối tượng người chơi.
  • Đồ họa đẹp với màu sắc bắt mắt, hiệu ứng âm thanh tốt.
  • Hệ thống nhân vật phong phú.
  • Bao gồm các trận chiến thời gian thực và theo lượt có tính chất kịch tính vừa phải, không quá nhanh hay quá chậm.
  • Xây dựng và phát triển căn cứ với nhiều công trình xây dựng và vật phẩm thú vị.

Nhược điểm:

  • Chứa các IAP mất phí trong game, yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật.
  • Bối cảnh các trận chiến khá đơn điệu, chỉ diễn ra tại bờ sông với góc nhìn hẹp.

Tích lũy kinh nghiệm và vàng sau các trận thắng

Hướng dẫn chơi game Toon Squad trên iPhone và iPad

Chế độ chơi đơn:

Chế độ chơi đơn dành cho người chơi mới bắt đầu, giúp bạn luyện kỹ năng xếp hình match-3 và làm quen với tốc độ chiến đấu trong các trận chiến theo lượt. Việc chiến đấu với đối thủ máy tính, xây dựng các công trình xây dựng trong căn cứ... sẽ giúp bạn tích lũy điểm kinh nghiệm và kiếm tiền vàng. Tiền vàng được dùng để chiêu mộ thêm quân, nâng cấp quân... sẵn sàng cho các cuộc chiến nhiều người chơi sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Tương tác mạng xã hội:

Đối với một số game di động thì tính năng mạng xã hội chỉ có tác dụng kết bạn và tìm đối thủ cạnh tranh trong game. Tuy nhiên, trong trường hợp của Toon Squad, khi bạn kết nối với tài khoản Facebook, bạn sẽ có thêm nhiều quyền lợi so với cách chơi offline. Cho dù bạn không tham gia tổ đội hay liên minh nào thì cơ hội nhận thưởng vẫn giữ nguyên. Đầu tiên, bạn có thể yêu cầu hay chiêu mộ thêm quân, kêu gọi trợ giúp trong trận chiến. Thứ 2, bạn có thể gửi yêu cầu giúp đỡ để tăng tốc thời gian xây dựng công trình, chữa trị vết thương cho lính... Cuối cùng, người chơi trong tổ đội có thể tấn công người khác khi họ tấn công bạn. Các cuộc trò chuyện toàn cầu, trong nội bộ tổ đội hay chat riêng tư sẽ giúp bạn trao đổi chiến lược thi đấu và tất nhiên là cả giải trí.

Chọn loại quân phù hợp để đối đầu

Những thủ thuật hữu ích khác:

  • Sử dụng cùng một thành phần khi nâng cấp lính để kiếm bổ trợ kinh nghiệm.
  • Bạn có thể bán lính thất trận với mức giá như ban đầu thay vì dùng tiền để chữa trị cho họ.
  • Mỗi khi hoàn thành một màn chơi trên bản đồ, bạn sẽ có thêm một Ultimate Grab để kiếm lính quý hiếm.
  • Hộp quà tặng bí mật sẽ xuất hiện ở các thời điểm khác nhau.
  • Hoàn thành thành tích và tham gia sự kiện để kiếm kim cương.

Phát triển đế chế Toon vững mạnh

Minh Lộc

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 77,8 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm