Mars: Mars cho Android 5 Game khám phá sao Hỏa trên Android

Tải về

Mars: Mars là tựa game hành động phiêu lưu thú vị, mới ra mắt của hãng ứng dụng Pomelo Games, nơi bạn sẽ điều khiển phi hành gia bay tới các trạm xăng để tiếp nhiên liệu và khám phá những vùng đất mới trên Hành tinh Đỏ.

Giao diện game khám phá sao Hỏa
Giao diện game khám phá sao Hỏa

Có hay không những vật chất bí ẩn tồn tại trên sao Hỏa? Và liệu loài người chúng ta có thể sinh sống ở trên đó được hay không? Đó là những câu hỏi mà ngày nay con người vẫn đang cố gắng tìm lời giải đáp. Hàng năm, nhiều cơ quan vũ trụ trên thế giới vẫn thường xuyên thực hiện các chuyến đưa người lên sao Hỏa để khám phá, thám hiểm. Xuất phát từ những hiện thực đó, Pomelo Games xây dựng game Mars: Mars để tất cả mọi người đều có cơ hội đặt chân lên hành tinh xa xôi và tự mình khám phá những điều bí ẩn.

Trong sân chơi này, cơ quan vũ trụ MarsCorps đã sẵn sàng đưa những nhóm người đầu tiên lên Hành tinh Đỏ để thực hiện một nhiệm vụ vô cùng thú vị. Tại đây, bạn sẽ được trang bị một động cơ phản lực để bay vòng quanh Hỏa tinh và khám phá những điều mới mẻ. Nằm trong chương trình "Đưa người lên sao Hỏa bằng mọi cách", MarsCorp tự hào tuyên bố là công ty đầu tiên đưa người lên Hành tinh Đỏ để bay một cách rẻ nhất, nhanh nhất và bất chấp mọi luật lệ.

Khám phá những vùng đất mới
Khám phá những vùng đất mới

Những phi hành gia nhiều kinh nghiệm sẽ nói với bạn rằng "Chỉ có kẻ ngu ngốc mới bay trong không gian khi có duy nhất một động cơ phản lực" hay "Nhiên liệu của động cơ chỉ kéo dài được 30 giây". Với Mar: Mars for Android, đây là lúc bạn chứng minh những nhận định đó hoàn toàn sai lầm và làm nên một trang mới trong lịch sử vũ trụ.

Cách chơi của game vô cùng đơn giản. Động cơ trên lưng mỗi người sẽ có hai ống đốt bên trái và bên phải. Chạm vào bên trái hoặc bên phải để di chuyển phi hành gia, chạm cùng lúc hai bên để giữ thăng bằng và hạ cánh an toàn xuống đúng xuống vị trí của trạm nhiên liệu. Nếu hạ cánh sai vị trí hoặc tiếp đất quá mạnh, phi hành gia của bạn sẽ nổ tung.

Chụp ảnh tại nơi có cảnh đẹp
Chụp ảnh tại nơi có cảnh đẹp

Tuy nhiên, nếu vô tình làm nhân vật của mình thiệt mạng, bạn cũng không cần lo lắng phải chơi lại từ đầu mà sẽ hồi sinh và quay lại trạm nhiên liệu ngay trước đó. Nếu nhiên liệu còn nhiều, bạn có thể thực hiện những cú nhảy cóc. Tuy nhiên đừng tham lam đi quá nhanh bởi nhiên liệu có thể cạn kiệt ngay khi bạn đang bay trên không trung và buộc phải bỏ mạng giữa chừng.

Trên hành trình khám phá Hỏa tinh, bạn còn có một nhiệm vụ khác là thu thập xu để thay đổi trang phục cho phi hành gia và khung cảnh trong game. Khi đến một cột mốc nhất định, trò chơi đề nghị người chơi xem một quảng cáo để nhận 15 xu. Đủ 60 xu, bạn sẽ được thay mới bộ đồ cho nhân vật và chuyển tới một môi trường mới để khám phá. Ngoài ra, ở một số điểm nhất định, bạn còn có thể chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc của phi hành gia với khung cảnh nơi đó.

Thay đổi nhân vật và môi trường khác nhau
Thay đổi nhân vật và môi trường khác nhau

Tính năng nổi bật của game Mars: Mars trên Android

  • Chạm vào hai bên màn hình để khởi động ống đốt bên trái hoặc bên phải giúp phi hành gia di chuyển từ trạm xăng này tới trạm xăng kia và hạ cánh an toàn.
  • Thu thập xu để thay đổi quần áo nhân vật và chuyển tới môi trường mới.
  • Chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc khi bay tới một nơi có cảnh đẹp.
  • Thỏa sức khám phá sao Hỏa ở nhiều địa điểm khác nhau.
  • Âm thanh vui nhộn kết hợp cùng đồ họa đáng yêu, bắt mắt cuốn hút người chơi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm