Asterix and Friends cho Android 1.3.9 Game phiêu lưu cùng Asterix và những người bạn

Tải về

Cùng bước vào vùng đất thần thánh Gô Loa trong game Asterix and Friends, nơi bạn sẽ hóa thân thành chàng lùn Asterix, cùng những người bạn đáng yêu, ngộ nghĩnh xây dựng lại làng mạc và đấu tranh chống lại sự chiếm đóng của quân đoàn La Mã xấu xa.

Xây dựng ngôi làng của riêng mình
Xây dựng ngôi làng của riêng mình

Asterix and Friends là tựa game phiêu lưu nhập vai được hãng sản xuất nổi tiếng Bandai Namco xây dựng dựa theo bộ phim hoạt hình 3D siêu hot của Mỹ là Asterix và Vùng đất thần thánh (Asterix: The Land of the God). Cốt chuyện kể về hai chiến binh La Mã Asterix và Obelix với nỗ lực giải cứu ngôi làng Gô Loa khỏi sự chiếm đóng của đội quân La Mã.

Bước vào sân chơi này, bạn sẽ hóa thân thành nhân vật Asterix, một anh hùng lùn tịt, hơi già dặn nhưng có tính cách vô cùng mạnh mẽ, thông minh, nổi bật với đôi cánh trên mũ và khỏe như bò mộng. Cùng tham gia vào một cuộc phiêu lưu sử thi khám phá thế giới, gia nhập lực lượng với bạn bè và tạo ra đội quân hùng mạnh để chống lại binh đoàn La Mã.

Video giới thiệu game Asterix and Friends trên Android

Asterix and Friends for Android mang đến cho bạn những nhiệm vụ vô cùng vui nhộn nhưng cũng đầy thử thách. Bên cạnh đó, bạn còn được đồng hành cùng các nhân vật ngộ nghĩnh như anh chàng béo ú Obelix lúc nào cũng khẳng định rằng mình "chỉ hơi bự", chú chó sở hữu giác quan thứ 6 Dogmatix, chiến binh luôn lo trời sập Abraracourcix... và nhiều hơn thế nữa.

Nói về đồ họa của Asterix and Friends thì dù bạn là một người khó tính thế nào chăng nữa vẫn không thể chê vào đâu được. Từ khung cảnh làng mạc, cây cối, nhà cửa, động vật, lều trại cho tới vật phẩm... tất cả đều được thiết kể đẹp ngất ngây, thật đến từng chi tiết. Các nhân vật hoạt hình cũng được xây dựng, chăm chút tỉ mỉ giống hệt như trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Chắc chắn Asterix and Friends sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình trong thời gian rảnh rỗi.

Chơi cùng bạn bè
Tham gia sân chơi cùng bạn bè

Tính năng nổi bật của game Asterix and Friends trên Android

Xây dựng ngôi làng riêng của bạn

Thịt lợn rừng là món ăn khoái khẩu của chàng mập Obelix. Anh ta có thể bất chấp tất cả để được ăn những miếng thịt quay thơm ngon, béo ngậy. Vì vậỵ, hãy đi bắt lợn rừng, đánh cá để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của người bạn chí cốt, giúp anh ta có bữa ăn ngon để có thể trợ giúp bạn trong mọi khó khăn.

Bên cạnh đó, người chơi còn phải kiếm gỗ, đá, lúa mì cùng nhiều thứ khác để xây dựng ngôi làng của mình trở nên giàu mạnh.

Chiến đấu chống quân xâm lược
Chiến đấu chống quân xâm lược

Chống quân xâm lược

Asterix sẽ trở thành người hùng thực thụ khi nỗ lực giải phóng ngôi làng khỏi tay tên quan Julius Caesar và đánh bại quân đoàn La Mã của hắn.

Hãy khám phá sức mạnh của của kho vũ khí, áo giáp và thiết bị y tế, đồng thời tập hợp bạn bè, trang bị và huấn luyện cho họ sẵn sàng phản công, đáp trả quân thù.

Khám phá nhiều địa danh tuyệt đẹp
Khám phá nhiều địa danh tuyệt đẹp

Chiến đấu cùng bạn bè

Tham gia đội quân hoặc kêu gọi sựu giúp đỡ của bạn bè, dân làng để chiến đấu chống quân xâm lược và ghi danh vào lịch sử làng Gô Loa.

Khám phá thế giới của Asterix và hoàn thành các nhiệm vụ thú vị

Asterix and Friends sẽ không để bạn rảnh tay bất cứ lúc nào bởi có rất nhiều màn chơi với các thách thức mới đang chờ đón bạn.

Sân chơi vui nhộn, hấp dẫn
Sân chơi vui nhộn, hấp dẫn

Lưu ý

  • Để tham gia vào sân chơi Asterix And Friends, thiết bị của bạn cần kết nối Internet.
  • Trò chơi được cung cấp để người dùng có thể tải và chơi hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm trong game có thể yêu cầu người chơi thanh toán bằng tiền thật. Nếu không muốn sử dụng tính năng này, hãy vô hiệu hóa gói mua hàng mất phí IAP trong phần cài đặt.
  • Theo Điều khoản dịch vụ và Chính sách bảo mật của nhà sản xuất, những người muốn tham gia Asterix and Friends phải trên 13 tuổi.
  • Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp, thắc mắc, vui lòng liên hệ với nhà sản xuất theo địa chỉ https://sproing-support.zendesk.com/hc.

Tính năng mới

  • Bổ sung một số ngôn ngữ mới.
  • Sửa một số lỗi chung và cải tiến.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 85 MB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm