Marvel Realm of Champions cho Android 1.0.1 Game anh hùng Marvel chiến đấu khốc liệt

Tải về

3 (1) Kabam Games Miễn phí 24

Marvel Realm of Champions là phần tiếp theo của siêu phẩm Marvel Contest of Champions, nơi bạn được gặp gỡ và chơi cùng các siêu anh hùng và siêu nhân vật phản diện trong vũ trụ Marvel. Lần này, game mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới, bỏ lại phía sau những khoảnh khắc hành động thiên về lối chơi RPG.

Tham gia các trận chiến 3v3 căng thẳng của siêu anh hùng trong MARVEL Realm of Champions
Tham gia các trận chiến 3v3 căng thẳng của siêu anh hùng trong MARVEL Realm of Champions

Khi bắt đầu game Marvel Realm of Champions, người chơi sẽ chọn siêu anh hùng đại diện cho mình và phe mà mình muốn phục vụ. Khi đã gia nhập một trong các phe, bạn có thể bắt tay vào hoàn thành các nhiệm vụ và kết liễu kẻ thù, giúp phe của mình ngày càng thống trị nhiều địa hình hơn. Vũ trụ Marvel rất lớn và có quá đủ chỗ cho tất cả mọi người cùng tham gia.

Tùy chỉnh siêu anh hùng của bạn
Tùy chỉnh siêu anh hùng của bạn

Như thường lệ trong thể loại game nhập vai thời gian thực này, bạn sẽ tham gia và chiến đấu chống lại các đối thủ được điều khiển bởi AI (trí thông minh nhân tạo), trong chế độ đấu PvE đơn giản; cũng như chống lại những người chơi khac trong chế độ PvP thú vị, cạnh tranh khốc liệt. Ở cả 2 chế độ, bạn đều có cơ hội nhận được kinh nghiệm và phần thưởng để tăng cấp cho nhân vật của mình, mở khóa các siêu anh hùng mới.

Trải nghiệm một vũ trụ Marvel hoàn toàn mới
Trải nghiệm một vũ trụ Marvel hoàn toàn mới

Không chỉ có vậy, người chơi còn được tùy chỉnh anh hùng Marvel của riêng mình với vũ khí và thiết bị, sau đó hợp tác với bạn bè để tham gia vào các cuộc ẩu đả khốc liệt thời gian thực. Tham gia vào cuộc chiến hoành tráng của các hành tinh khi bạn vươn lên từ một tân binh để trở thành anh hùng huyền thoại của Battleworld.

Lập team với bạn bè, cùng chiến đấu và giành chiến thắng
Lập team với bạn bè, cùng chiến đấu và giành chiến thắng

Marvel Realm of Champions là sự hợp tác tuyệt vời, chặt chẽ giữa Kabam và Netmarble, mang tới một đồ họa đặc biệt với các mô hình và giao diện siêu anh hùng thực sự ấn tượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế