Angel Saga cho Android 1.73 Game hành động nhập vai roguelike hấp dẫn

Tải về

Tham gia game Angel Saga, bạn sẽ trải nghiệm cuộc phiêu lưu hành động tuyệt vời của Miel, một thiên thần được triệu hồi đến thế giới ngầm.

Angel Saga là game nhập vai roguelike điều khiển bằng một tay hấp dẫn
Angel Saga là game nhập vai roguelike điều khiển bằng một tay hấp dẫn

Số phận của một thiên thần đang nằm trong tay bạn. Nhiệm vụ của người chơi là tránh tất cả các cuộc tấn công của kẻ thù bằng điều khiển một tay đơn giản. Sử dụng các kỹ năng tấn công khác nhau để đánh bại những con trùm khổng lồ. Trở thành một huyền thoại trong Angel Saga bằng chính bàn tay của mình.

Các hầm ngục độc đáo xuất hiện ngẫu nhiên
Các hầm ngục độc đáo xuất hiện ngẫu nhiên

Gamer sẽ được tận hưởng những pha hành động như thật và tăng lên cấp độ cao nhất chỉ trong 30 phút. 60 kỹ năng khác nhau tạo ra sự kết hợp không hợp không giới hạn, giúp cho hành động trong game của bạn luôn mới mẻ, thú vị. Với các màn chơi mới, quái vật khác nhau mỗi lần trải nghiệm, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Angel Saga có hàng chục con trùm với các kiểu tấn công khác nhau đang chờ để thách thức bạn.

Các kỹ năng đa dạng
Các kỹ năng đa dạng

Tải game nhập vai roguelike Angel Saga cho Android

Đã đến lúc dùng đến cây cung, trang bị các thiết bị mới và sử dụng cây đũa thần mạnh mẽ. Bạn có thể tạo ra tất cả thiết bị huyền thoại trong trò chơi nếu dành đủ thời gian và công sức.

Vì là game roguelike nên nếu bị bỏ mạng giữa chừng, bạn phải bắt đầu lại từ đầu, nhưng các trang bị được lưu lại. Đừng sợ việc chơi lại, hãy tiếp tục chiến đấu với kẻ thù!

Chào mừng bạn đến với Angel Saga – một thế giới thú vị với đầy các thiên thần, phép thuật, ngục tối, kho báu và nhiều điều thú vị hơn thế.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.73
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 52 MB
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Angel Saga

Liên quan, thay thế