MyTextTwister cho Windows 8 1.3 Tin nhắn xếp hình dễ thương cho Windows 8

Tải về

4,8 (5) KunRuch Creations Miễn phí 340 Dung lượng: 307,2 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

MyTextTwister for Windows 8 là ứng dụng tin nhắn xếp hình độc đáo và miễn phí trên Windows 8, mang đến bất ngờ cho người dùng nhờ tin nhắn ký tự cute độc nhất vô nhị.

Tải ứng dụng tin nhắn ký tự, tin nhắn xếp hình miễn phí.

Những tin nhắn dạng chữ thông thường khiến bạn cảm thấy cuộc nói chuyện trở nên nhàm chán và đơn điệu? Bạn muốn tạo bất ngờ cho người nhận tin bằng những tin nhắn hình sáng tạo? Bạn muốn dùng các ký tự đặc biệt trên bàn phím để thiết kế tin nhắn cute kèm lời chúc sinh nhật, Giáng Sinh, năm mới... Tất cả những yêu cầu này đều được MyTextTwister đáp ứng đầy đủ và hoàn toàn miễn phí trên máy tính PC.

Với MyTextTwister, giờ đây thư điện tử, các đoạn post trên Facebook Twitter hay bình luận mạng xã hội sẽ gây chú ý với người xem ngay từ giây phút đầu bởi hàng loạt ký tự đặc biệt trên bàn phím, chúng được sắp xếp sẵn theo một quy luật nhất định và đầy sáng tạo để hình thành các hình khối, hình ảnh dễ thương... mà người xem không khỏi ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi cảm nhận những thông điệp mà tin nhắn hình mang lại.

MyTextTwister cho Windows 8

Quá trình tương tác trên mạng xã hội hay việc gửi Email, truyền tải thông điệp sẽ thú vị hơn với tin nhắn ký tự mà MyTextTwister tạo ra. Bạn dễ dàng sử dụng MyTextTwister để tạo hiệu ứng tin nhắn và trang trí đoạn tin bằng nghệ thuật ASCII độc đáo. MyTextTwister được sử dụng trong các lời chúc trước kỳ nghỉ, lời nhắn nhủ tới bạn bè, lời cầu hôn hay đơn giản là khi gửi tin nhắn đáng yêu, hài hước thậm chí là “quái” tới những người thân của bạn.

Tính năng chính của MyTextTwister trên Windows 8

  • Chuyển đổi tin nhắn thông thường thành tin nhắn xếp hình dạng đảo ngược (úp chữ xuống), hình tròn, các hình khối nghệ thuật hay hình ảnh đối tượng cụ thể dưới dạng ký tự đặc biệt.
  • Thêm hiệu ứng trang trí nghệ thuật ASCII theo nhiều danh mục khác nhau như trái tim, nhân vật hoạt hình, thú cưng, lời chúc...
  • Chia sẻ hoặc sao chép từ MyTextTwister vào thư điện tử và các trang mạng xã hội hay diễn đàn khác.
  • Chia sẻ tin nhắn hình từ các ứng dụng khác và dễ dàng thêm hiệu ứng tin nhắn hay đối tượng trang trí ASCII khác.

Tính năng mới trên phiên bản 1.3

  • Bổ sung thêm 6 hiệu ứng tin nhắn ký tự mới bao gồm Small Capital, Liquid, Small Boss, Big Boss, Flames và Sleepy.
  • Hỗ trợ thêm tin nhắn xếp hình phong cách ASCII vào tin nhắn của bạn. Khám phá và sử dụng nhiều kiểu trang trí tin nhắn ASCII theo danh mục: trái tim, nhân vật, lời chúc.
  • Nâng cấp giao diện người dùng để cải thiện khả năng đọc tin nhắn.
  • Dễ dàng sử dụng tính năng Share để chia sẻ tin nhắn.
  • Thêm tùy chọn Submit Art để người dùng đóng góp thêm tin nhắn xếp hình mới vào MyTextTwister.
  • Thêm tùy chọn Upgrade to Ad-free version để nâng cấp MyTextTwister lên bản mất phí và không kèm quảng cáo.

Người dùng có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email contactus@kunruchcreations.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau của MyTextTwister.

Cách sử dụng MyTextTwister trên Windows 8

Ở trang chủ của MyTextTwister, nhập nội dung tin nhắn của bạn vào ô Your Text, tin nhắn sẽ được chuyển đổi hiệu ứng trực tiếp và tức thời trong ô Twisted Text bên dưới. Bên phải là danh mục Twisting Logic gồm các hiệu ứng tin nhắn có sẵn trong ứng dụng. Nhấn để chọn một trong các loại hiệu ứng này, chẳng hạn như Upside down (lộn ngược chữ), Geeky với phông chữ độc đáo, Rounded để thêm vòng tròn vào từng ký tự, Artistic là kiểu chữ nghệ thuật ấn tượng, Mix Mode sẽ kết hợp nhiều hiệu ứng vào cùng một tin nhắn theo thứ tự ngẫu nhiên...

Bên dưới trang chủ có 3 tùy chọn chính là Decorate, Share và Copy. Nhấn Decorate để trang trí tin nhắn theo các danh mục có sẵn như hình trái tim, ký tự đặc biệt, lời chúc... Tại đây sẽ có những mẫu tin nhắn xếp hình tạo sẵn để bạn thỏa sức lựa chọn. Đừng quên nhấn Submit Art để chia sẻ thêm nhiều mẫu tin nhắn xếp hình mà bạn tìm thấy tới cộng đồng người dùng MyTextTwister.

Nhấn Share để chia sẻ tin nhắn trên mạng xã hội Facebook và Twitter. Bạn có thể chọn tài khoản mạng xã hội của mình rồi nhấn Send Tweet để gửi thông điệp đi, tuy nhiên hãy lưu ý tới số ký tự bị giới hạn trong dạng tin nhắn này.

Khi muốn gửi tin nhắn ký tự qua thư điện tử hay đăng trực tiếp lên Facebook hoặc Twitter, chọn Copy để sao chép trực tiếp tin nhắn hình vào các dịch vụ kể trên. Chắc chắn bạn sẽ gây bất ngờ cho người nhận và đem lại niềm vui cho họ đằng sau những tin nhắn cute này!

Minh Lộc

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 307,2 KB
  • Lượt xem: 429
  • Lượt tải: 340
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm