Mavericks Cache Cleaner for Mac 8.0.3 Tiện ích bảo trì hệ thống trên Mac

Tải về

3 (1) Northern Softworks Dùng thử 31 Dung lượng: 23,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.4/10.5/10.6/10.7/10.8/10.9

Mavericks Cache Cleaner là một công cụ hữu hiệu dành cho người dùng Mac, giúp họ thực hiện quá trình bảo trì hệ thống một cách hiệu quả và thuận tiện. Đây cũng là phần mềm từng được trao giải thưởng và thu hút hàng triệu lượt tải về từ người dùng trên khắp thế giới.

Mavericks Cache Cleaner

Tính năng chính:

Bảo trì

Mavericks Cache Cleaner là một trong những giải pháp hàng đầu đáp ứng nhu cầu bảo trì hệ điều hành OS X của bạn.Cho dù đó là Intel hay PPC, Tiger hay Mavericks, Mavericks Cache Cleaner đều chứa những công cụ cần thiết để giữ cho hệ thống của bạn hoạt động với hiệu suất tối ưu.

Tối ưu hóa

Mavericks Cache Cleaner có thể cải thiện hiệu suất hệ thống bằng cách tinh chỉnh các thiết lập trên Internet và tập tin cache, thực hiện đĩa ram và xóa toàn bộ dữ liệu được lữu trữ hay đã trở nên cũ. Bên cạnh đó, Mavericks Cache Cleaner cũng trang bị nhiều công cụ giúp bạn tối ưu hóa tập tin và bộ nhớ của mình. Ngoài ra, phần mềm này còn có khả năng khôi phục không gian ổ đĩa bị lãng phí bằng cách loại bỏ tập tin ngôn ngữ.

Tùy chỉnh

Mavericks Cache Cleaner cho phép bạn kiểm soát trải nghiệm sử dụng OS X của mình. Tắt Spotlight hoặc Dashboard hay bật Login Items Folder. Bên cạnh đó, nó có thể tinh chỉnh nhiều tính năng của OS X để thỏa mãn tất cả mong muốn của người dùng. Tất cả sẽ được tiến hành mà không làm ảnh hưởng hay thay đổi hệ thống của bạn.

Chống virus

Mavericks Cache Cleaner giúp người dùng ngăn chặn phần mềm độc hại không tấn công hệ thống của bạn. Nó cung cấp thêm ba lớp bảo mật để ngăn chặn malware xâm nhập Mavericks với trình diệt virus ClamAV được tích hợp. Ngoài ra, phần mềm này còn quét bản tải về một cách trực tiếp, nhờ đó kịp thời ngăn chặn virus và các mối đe dọa khác tấn công máy Mac của bạn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.0.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 23,5 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4/10.5/10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm