CareMyMac 1.0.1 Dọn dẹp và tối ưu hóa máy Mac

Tải về

3 (1) Formacx Dùng thử 30 Dung lượng: 32 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

CareMyMac là một giải pháp hoàn hảo cung cấp cho người dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng để cải thiện hiệu suất của máy Mac.

CareMyMac

Một số tính năng chính:

Dọn dẹp hệ thống an toàn và nhanh chóng

Mỗi máy Mac thường chứa nhiều tập tin mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng đến. Đây thường là tập tin cache và bản log mà thường trở nên lỗi thời, những file còn xót lại từ những ứng dụng được cài đặt. Bạn có thể dọn dẹp dữ liệu không cần thiết khỏi máy Mac và giải phóng nhiều gigabyte không gian trống chỉ với một cú nhấp chuột.

Xóa tập tin cũ hoặc bị bỏ quên

CareMyMac không chỉ giúp bạn tìm kiếm tập tin rác trong hệ thống. Nó cũng hỗ trợ tìm những file có dung lượng lớn mà bạn đã quên hoặc không mở trong thời gian dài, chẳng hạn như: phim, file .dmg và tập tin lưu trữ. CareMyMac có thể xác định và gỡ bỏ các tập tin như vậy để lấy lại nhiều không gian sử dụng hơn.

Tạo bản sao lưu

Các tập tin trùng lặp thường hay được bắt gặp trong OS X. Nhiều người dùng thậm chí không nhận ra sự tồn tại của tập tin trùng lặp. Tuy nhiên, qua thời gian chúng tích tụ và chiếm nhiều dung lượng lưu trữ trong ổ cứng. CareMyMac sẽ phát hiện những tập tin như vậy và cung cấp cho bạn một tùy chọn để dọn dẹp và tối ưu hóa ổ cứng.

Quản lý ứng dụng hiệu quả

CareMyMac giúp bạn quản lý tất cả ứng dụng của mình. Bạn cũng có thể cài đặt một số ứng dụng không mong muốn mà không nhận ra nó. Khi gỡ bỏ ứng dụng khỏi hệ thống, những tập tin dư thừa vẫn bị bỏ xót lại. Với sự trợ giúp của CareMyMac, những vấn đề này sẽ được giải quyết ngay lập tức.

Giải phóng bộ nhớ RAM

Khi bạn phải thực hiện nhiều tác vụ mà bộ nhớ RAM lại bị chiếm giữ bởi nhiều loại ứng dụng thì sẽ rất phiền toái. Máy Mac chạy chậm lại và đôi khi hệ thống ngừng phản hồi. CareMyMac có một công cụ tối ưu hóa bộ nhớ RAM để khắc phục những vấn đề đó. Nó sẽ giải phóng RAM để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn với máy Mac của mình.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm