Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi cho iOS Game quản lý cửa hàng thời trang với chú mèo xinh yêu

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi cho iOS là một trò chơi mô phỏng kinh doanh kết hợp với thời trang, nơi game thủ có thể sở hữu hàng vạn bộ đồ thời thượng, sang trọng và lấp lánh nhất. Người chơi sẽ trở thành một nữ chủ tịch thành đạt và giàu có, nắm trong tay khu phố mua sắm sầm uất nhất thị trấn, đồng hành cùng những chú mèo dễ thương trong hành trình thúc đẩy công việc kinh doanh ngày càng phát triển. Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích công việc kinh doanh, những chú mèo dễ thương, thời trang sành điệu.

Điểm nổi bật của Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi cho iOS

Bộ sưu tập mèo cưng xinh yêu

Những bé mèo siêu dễ thương trong Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi cho iOS sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ người chơi trong việc điều hành cửa hàng. Bằng cách nâng cấp và huấn luyện mèo, chúng có thể trở nên thông minh hơn, giúp đỡ chủ nhân trong nhiều nhiệm vụ khác nhau, quản lý công việc một cách hiệu quả.

Thỏa sức phối đồ thời trang

Với hàng trăm trang phục lộng lẫy cùng kho phụ kiện đa dạng, người chơi sẽ được thỏa sức sáng tạo phối đồ để mang đến diện mạo lộng lẫy nhất cho nhân vật của mình. Dù bạn theo phong cách dễ thương, tiểu thư hay cá tính độc đáo, kho phục trang của Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi đều đáp ứng được mọi sở thích.

Thử thách kinh doanh thú vị

Người chơi trong vai nữ chủ nhân thành đạt sẽ cần tính toán những chiến lược kinh doanh hợp lý để thu hút nhiều khách hàng tới trung tâm mua sắm của mình, từ tăng lợi nhuận để tiếp tục nâng cấp các cơ sở.

Minigame hấp dẫn

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi còn có vô số minigame thú vị, từ các trò chơi giải đố đến thử thách hành động. Mỗi minigame đều được thiết kế để mang lại những giây phút thư giãn, giải trí và không bao giờ nhàm chán. Với các minigame này, người chơi còn có thể kiếm được thêm vật phẩm để tăng độ nổi tiếng, nâng cấp những chú mèo và thúc đẩy doanh thu cho các cửa hàng trong khu phố.

Đồng hành cùng mỹ nam

Không chỉ tập trung vào cải thiện công việc kinh doanh, người chơi còn được trải nghiệm những câu chuyện lãng mạn bên cạnh các mỹ nam. Gặp gỡ và hẹn hò với các soái ca điển trai, lựa chọn người mà mình sẽ trao gửi tình cảm trong Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về