Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi Game kinh doanh thời trang với bé mèo cute

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí 31

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi là tựa game mô phỏng kinh doanh kết hợp với thời trang cực hấp dẫn. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ trở thành một phú bà điều hành một khu phố sầm uất, với những dãy cửa hàng hoành tráng đang chờ đón khách hàng tới mua sắm.

Tuy nhiên, người chơi phải đối mặt với một sự thật rằng cuộc sống giàu có này là của trước đây. Thực tế, người chơi đã trùng sinh trở về cuộc sống trước khi xảy ra biến cố, trải nghiệm câu chuyện drama tranh đấu trong gia đình đầy kịch tính.

Đồng hành cùng những chú mèo biết nói siêu dễ thương, người chơi sẽ phải tìm ra kẻ đã hãm hại gia đình mình, tự quyết định số phận và tiếp tục công việc kinh doanh để nó ngày càng phát triển.

Tính năng chính của Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi

Bộ sưu tập trang phục đẹp mắt

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi sở hữu hệ thống thời trang phong phú với hơn 300 bộ trang phục lộng lẫy, đa dạng phong cách từ tiểu thư đài các tới cá tính nổi bật. Người chơi có thể dùng nguyên liệu để nâng cấp trang phục thời trang siêu hiếm, thêm hiệu ứng sinh động rực rỡ, giúp nhân vật của mình trở thành ngôi sao trong ngành thời trang. Thể hiện khả năng phối đồ để bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn sở hữu trang phục bạn lựa chọn, ghé tới cửa hàng và tăng doanh thu vượt bậc.

Thu thập những chú mèo dễ thương

Những chú mèo không chỉ đáng yêu mà còn là một người bạn đồng hành đắc lực. Hỗ trợ người chơi quản lý và điều hành công việc kinh doanh tại các cửa hàng, tăng lợi nhuận thụ động,... là những lý do mà người chơi cần thu thập càng nhiều mèo càng tốt.

Thể hiện khả năng kinh doanh

Xây dựng khu phố hoành tráng với các cửa hàng kinh doanh sầm uất, khách hàng ghé tới mua sắm đông đúc, tất cả đều do khả năng kinh doanh và tư duy chiến lược của người chơi. Bắt đầu cuộc sống sung túc chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi.

Người chơi có thể tải game Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer,... để tận hưởng trò chơi trên màn hình lớn hơn, với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: