Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi cho Android Game mô phỏng kinh doanh và thời trang cực dễ thương

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí 14

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi cho Android là tựa game mô phỏng kinh doanh kết hợp với thời trang cực kỳ thú vị và bắt mắt. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ trở thành một chủ tịch giàu có, sở hữu vô số bộ đồ sành điệu và lộng lẫy, cùng một chú mèo cưng biết nói. Nắm trong tay những khu phố hoành tráng và thời thượng, nhiều chú mèo dễ thương, người chơi bắt đầu nhiệm vụ xây dựng và điều hành các cửa hàng của mình để nó phát triển nhanh chóng.

Điểm đặc sắc của Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi cho Android

Dàn mèo siêu dễ thương

Các bé mèo trong Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi không chỉ là một thú cưng dễ thương mà còn đóng vai trò là trợ thủ đắc lực bên cạnh chủ tịch. Chú mèo có thể hỗ trợ người chơi trong việc điều hành và quảng bá các cửa hàng, nâng cấp và huấn luyện mèo để chúng trở nên thông minh hơn. Chú mèo sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy với người chơi, giúp mọi người xây dựng đế chế thời trang bậc nhất, khu phố sành điệu được các tín đồ mua sắm ghé thăm thường xuyên.

Bộ sưu tập thời trang đa dạng

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi sở hữu bộ sưu tập các trang phục vô cùng thời thượng, đa dạng phong cách từ dễ thương, sang trọng, cá tính,... phù hợp với mọi sở thích của người chơi. Thỏa sức sáng tạo và mix các trang phục, phụ kiện để biến hóa nhân vật của mình trở nên tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn, trở thành ngôi sao thời trang nổi bật nhất với Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi.

Xây dựng chiến lược kinh doanh

Khi trở thành một chủ tịch giàu có, người chơi sẽ cần lên chiến lược kinh doanh cho chuỗi nhà hàng và cửa hàng thời trang của mình. Vận dụng khả năng quản lý và sự giúp đỡ của các bé mèo để phát triển khu phố kinh doanh của mình, thu hút khách hàng tới cửa tiệm và tăng doanh thu bán hàng.

Tải Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi cho Android để đồng hành cùng những chú mèo đáng yêu trong những thử thách kinh doanh thú vị, vô số nhiệm vụ mở rộng cửa hàng và khu phố thời trang sầm uất của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về