Bão ngầm Phim cảnh sát hình sự 2022

7.8/10 (10) Phát hành: VTV Năm: 21/2/2022 Đạo diễn: Đinh Thái Thụy

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bão ngầm là bộ phim truyền hình Việt Nam sẽ chiếu nối sóng phim Phố trong làng trên VTV1 lúc 21h hàng ngày. Phim cảnh sát hình sự Bão ngầm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nói về tội phạm xuyên biên giới. Phim Bão ngầm có sự tham gia của các diễn viên: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải, Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp, vv.

Phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính nói về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới. Hai đối tượng chính của phim Bão ngầm là hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật -những người chiến sĩ Công an một bên là thế giới tội phạm - những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn.

Lịch chiếu phim Bão ngầm

Phim cảnh sát hình sự Bão ngầm dài 75 tập sẽ lên sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sau hàng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 21/2.

Trailer phim Bão ngầm

Thông tin thêm phim Bão ngầm

Thời lượng:75 tập
Diễn viên:Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải, Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp
Đạo diễn:Đinh Thái Thụy
Năm phát hành:21/2/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Bão ngầm

Xem phim Bão Ngầm
Xem phim Bão Ngầm

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.976 lượt xem
Link xem Bão ngầm
Đang cập nhật
Tìm thêm: Bão ngầm