Lối nhỏ vào đời Phim giờ vàng nối sóng Bão Ngầm trên VTV1

6/10 (1) Lượt xem: 32 Phát hành: VFC Năm: 8/6/2022 Đạo diễn: Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lối nhỏ vào đời phim tâm lý gia đình của Đài truyền hình Việt Nam sẽ lên sóng vào ngày 8/6/2022 trên VTV1 để tiếp sóng bộ phim cảnh sát hình sự - Bão ngầm. Phim khai thác câu chuyện khủng hoảng tuổi 18 dưới góc nhìn rất hiện đại, những vấn đề rất gần gũi, chân thật với sự tham gia của dàn diễn viên: NSND Bùi Bài Bình, NSND Ngọc Thư, Phan Anh, Hoàng Long, Quỳnh Lương, Kim Oanh.

Nội dung phim Lối nhỏ vào đời xoay quanh câu chuyện tình bạn lệch tuổi của Dũng và bác Thành. Dũng là học sinh lớp 12 không nhận được nhiều sự quan tâm từ bố và bác Thành là cán bộ về hưu lái xe ôm. Dũng thường xuyên đi xe bác Thành nên hai bác cháu vô cùng hiểu nhau, trở thành những "người bạn". Cả bác Thành và Dung đều có những tâm tư liên quan đến gia đình, nhờ vào bác Thành mà Dũng và bố gần gũi nhau hơn, cũng nhờ và Dũng bác Thành đã lấy lại được niềm tin yêu cho cuộc sống của mình.

Bộ phim Lối nhỏ vào đời truyền tải rất nhiều thông điệp về gia đình, về tình cảm bố con, về tình cảm giữa những người xung quanh mình. Thông qua đó bạn sẽ biết quan tâm nhiều hơn để nhận thấy tình yêu thương giữa mọi người là vô cùng quý giá.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời

  • Bộ phim sẽ chính NSND Bùi Bài Bình, NSND Ngọc Thưthức lên sóng lúc 21g00 các ngày thứ 2, 3, 4, 5, 6 bắt đầu từ ngày 8-6 trên VTV1.

Trailer phim Lối nhỏ vào đời

Thông tin thêm phim Lối nhỏ vào đời

Thời lượng:30 tập
Diễn viên:NSND Bùi Bài Bình, NSND Ngọc Thư, Phan Anh, Hoàng Long, Quỳnh Lương, Kim Oanh
Đạo diễn:Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh
Năm phát hành:8/6/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Lối nhỏ vào đời

Poster phim Lối nhỏ vào đời
Poster phim Lối nhỏ vào đời
  • 294 lượt xem
Link xem Lối nhỏ vào đời