Mech Arena: Robot Showdown cho iOS 1.07.01 Game rô bốt đại chiến 5v5 kịch tính

Tải về

4,7 (7) Plarium Miễn phí 670

Mech Arena: Robot Showdown for iOS đưa bạn đến với cuộc chiến 5v5 giữa các con rô bốt khổng lồ và được trang bị khí tài tân tiến. Hãy kiểm tra kỹ năng chiến đấu của bạn với người chơi khác trên toàn cầu trong những cuộc đại chiến trực tuyến gay cấn này.

Chọn rô bốt của bạn và bước vào cuộc đại chiến 5v5 gay cấn trong Mech Arena
Chọn rô bốt của bạn và bước vào cuộc đại chiến 5v5 gay cấn trong Mech Arena

Các cuộc chiến 5v5 nhiều người chơi chưa bao giờ tuyệt vời đến vậy. Mech Arena cho iOSgame bắn súng nhiều người chơi có tính cạnh tranh cao với lối chơi sâu sắc, các cuộc chiến gay cấn và đồ họa 3D ấn tượng. Với những level được thiết kế để mang đến lối chơi nhanh và chặt chẽ, các trận đấu trong game diễn ra trong khoảng 5 phút.

Giống với game rô bốt đại chiến Robot WarfareB.o.T cho iOS, người chơi có thể chọn từ hàng chục con rô bốt, vũ khí và khả năng đặc biệt để tạo ra các kết hợp chiến đấu bất tận, sau đó tùy chỉnh chúng để đương đầu với mỗi thách thức mới trong Mech Arena iOS.

Tùy chỉnh và kết hợp vô số vũ khí cũng như trang bị cho chiến binh rô bốt
Tùy chỉnh và kết hợp vô số vũ khí cũng như trang bị cho chiến binh rô bốt

Thích xâm chiếm các vùng đất cao? Hãy thống trị với rô bốt bắn tỉa. Muốn tiến gần địch và chơi cá nhân? Tái sinh, hiện đại hóa vũ khí với đại bác tự bắn và lội ngược dòng. Và với hệ thống ghép cặp trực tuyến, thời gian rút điện thoại ra từ túi và tham gia vào cuộc chiến online chưa mất đến 30 giây.

Chinh phục bảng xếp hạng, tùy chỉnh tất cả mọi thứ và khắc họa huyền thoại của riêng bạn với tư cách là một phi công ngầu nhất trong giải đấu Mech Arena. Thế giới đang theo dõi từng cử động của bạn.

Lập team với người chơi khác và chiến đấu tiêu diệt đội đối thủ trong Mech Arena: Robot Showdown
Lập team với người chơi khác và chiến đấu tiêu diệt đội đối thủ trong Mech Arena: Robot Showdown

Tính năng chính của Mech Arena cho iOS

Trận chiến nhiều người chơi 5v5 trong thời gian thực

  • Kiểm tra kỹ năng của bạn khi chiến đấu chống lại người chơi khác trên toàn cầu trong những cuộc chiến trực tuyến.

Lối chơi có tính cạnh tranh cao

  • Với hệ thống xếp hạng và thành tích, luôn có nhiều hơn 1 cách để giành danh hiệu, phần thưởng và trang bị miễn phí cho chiến binh rô bốt của bạn.

Chỉ cần ngắm và bắn

  • Điều khiển đơn giản và trực quan giúp bạn dễ dàng nắm bắt cách chơi trong cuộc chiến đầu tiên. Bạn muốn chơi game theo cách của mình? Vậy thì hãy tùy chỉnh điều khiển theo ý muốn.
Lập chiến thuật chiến đấu với đồng đội của bạn trong cuộc chiến có tính cạnh tranh cao
Lập chiến thuật chiến đấu với đồng đội của bạn trong cuộc chiến có tính cạnh tranh cao

Chọn chiến binh rô bốt phù hợp với đúng vai trò

  • Bạn là một trinh sát? Bắn tỉa? Hỗ trợ? Có nhiều loại rô bốt và vũ khí để bạn lựa chọn. Chọn từ hàng chục mẫu rô bốt và tùy chỉnh chúng theo phong cách hủy diệt ưa thích của bạn.

Bản đồ game độc đáo

  • Đối đầu trực diện trong Mech Arena. Thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở Mesa Verde. Chiến đấu dưới ánh đèn neon của Neo Hokkaido, hoặc tận dụng địa hình băng giá của trạm Patterson Station làm lợi thế của bạn. Thế giới chính là chiến trường và mỗi bản đồ sẽ yêu cầu bạn lập một chiến thuật chiến đấu riêng.

Kho vũ khí đồ sộ

  • Tấn công từ nơi ẩn náu với pháo binh tầm xa có sức hủy diệt lớn, càn quét xung quanh các góc và chướng ngại vật bằng tên lửa thông minh, đóng băng kẻ thù với súng ngưng trệ hoặc dựa vào vũ khí động lực và năng lượng lỗi thời nhưng hiệu quả. Tất cả các loại vũ khí đều có thể nâng cấp được.
Mech Arena có lối chơi dựa vào kỹ năng và chiến thuật
Mech Arena có lối chơi dựa vào kỹ năng và chiến thuật

Khả năng đặc biệt - Mô đun tùy chỉnh

  • Ngăn cản đối thủ với bộ gây nhiễu mục tiêu. Sử dụng khiên chắn năng lượng, khu sửa chữa, máy bay phản lực, mìn và nhiều hơn nữa. Các bản đồ hoàn toàn khác nhau - hãy tìm các sự kết hợp hoàn hảo cho chiến thuật giành chiến thắng của bạn.

Không có Wi-fi? - Không vấn đề gì

  • Mech Arena: Robot Showdown iOS được thiết kế để hoạt động trên mạng 4G/LTE. Trò chơi cũng hoạt động với dữ liệu di động. Bạn có thể chơi game ở bất cứ nơi nào.

Lưu ý:

  • Một số vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật. Các vật phẩm đã được trả phí sẽ không được hoàn trả tùy thuộc vào loại mặt hàng.
  • Hiện game chỉ khả dụng tại Anh và Nga. Bạn cần sử dụng VPN để đổi địa chỉ IP khi sinh sống tại các khu vực khác để chơi game.
4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.07.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 188,2 MB
  • Lượt xem: 1.399
  • Lượt tải: 670
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm