Mech Arena: Robot Showdown cho Android 1.24.02 Game Đấu trường robot khốc liệt

Tải về

4,5 (2) Plarium Global Miễn phí 1.277

Mech Arena: Robot Showdown là một trò chơi hành động, trong đó bạn có thể điều khiển nhiều robot khác nhau trong trận chiến trực tuyến 5v5.

Chọn robot của bạn và bước vào trận chiến trong game Mech Arena: Robot Showdown
Chọn robot của bạn và bước vào trận chiến trong game Mech Arena: Robot Showdown

Hãy khám phá và tham gia cùng bạn bè trong game Mech Arena Robot Showdown và cố gắng tiêu diệt tất cả đối thủ của mình trước khi chúng hạ hết những con robot mạnh mẽ của bạn. Trên hết, trò chơi này có một hệ thống tấn công năng động, cho phép người chơi sử dụng cả hai cánh tay máy móc của mỗi chiến binh.

Tải game Mech Arena: Robot Showdown cho Android

Game Mech Arena có cách điều khiển khá dễ dàng: Bạn chỉ cần sử dụng joystick ở phía bên trái màn hình để di chuyển nhân vật trên bản đồ, sử dụng các nút ở bên phải để ngắm vào kẻ thù, bắn và nạp đạn. Trong trận chiến, bạn hãy chú ý đến cả hai cánh tay robot vì mỗi cánh tay đều có hệ thống nạp đạn riêng.

Tham gia các trận đấu online 5vs5 khốc liệt
Tham gia các trận đấu online 5vs5 khốc liệt

Game hành động Mech Arena Robot Showdown Android có hình ảnh ngoạn mục, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi bạn tiếp cận và truy đuổi tất cả các robot đối phương. Phía trước mỗi đối thủ là một con số hiển thị khoảng cách của họ. Sức khỏe của mỗi đội được hiển thị bằng các thanh trạng thái ở trên cùng của màn hình.

Lập team với bạn bè và cùng nhau chiến đấu
Lập team với bạn bè và cùng nhau chiến đấu

Nói chung, Mech Arena là một game robot chiến đấu thú vị, khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi màn hình điện thoại một khi đã tham gia. Hãy xem liệu bạn có thể giúp đội người máy của mình giành chiến thắng trong trận chiến bằng cách điều khiển khéo léo robot, phục kích đối thủ và bắn và tất cả kẻ thù hay không!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.24.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 156 MB
  • Lượt xem: 2.644
  • Lượt tải: 1.277
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế