Media Composer First 8.9.1 Phần mềm biên tập video, làm phim miễn phí

Tải về

5 (1) Avid Miễn phí 1.932 Dung lượng: 2 GB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Media Composer First là phiên bản hoàn toàn miễn phí của phần mềm làm phim chuyên nghiệp Media Composer. Sở hữu nhiều công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ, Media Composer First hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng 1 chương trình làm phim ngắn, tạo video ảnh, làm video ảnh cưới… chất lượng, hiệu quả.

Giao diện Media Composer First

Bạn có biết, điểm chung của những bộ phim bom tấn như What do Wonder Woman, Beauty and the Beast hay Guardians of the Galaxy Phần 2 là gì không? Chúng đều được chỉnh sửa bằng Avid Media Composer. Ngay từ bây giờ, bạn có thể làm phim chuẩn, chất lượng với 1 công cụ mạnh mẽ không kém, đó là Media Composer First cho Windows.

Tính năng chính của Media Composer First

Tạo và chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Media Composer First cho PC có thể xử lý video được quay bằng máy quay chuyên nghiệp, điện thoại thông minh hay file lưu trữ trên ổ cứng. Bạn được quyền truy cập và chỉnh sửa file video, audio và đồ họa với kích cỡ và độ phân giải tùy ý. Thậm chí, Media Composer First còn hỗ trợ cả video 4K. Chương trình có sẵn công cụ để tổ chức file và sử dụng ngay khi cần.

Biên tập video nhanh, đơn giản

Với công cụ dễ sử dụng, bạn có thể tạo video và kể câu chuyện đơn giản qua những thước phim. Media Composer First cho phép duyệt, preview và chọn clip nhanh, sau đó cắt ghép bằng công cụ Source Browser. Thỏa sức sáng tạo với 4 video và 8 file âm thanh. Phần mềm sở hữu giao diện khoa học và trực quan, thuận tiện cho bạn trong việc xử lý clip và làm video chất lượng.

Chỉnh sửa video miễn phí

Xử lý video chất lượng thấp

Đối với những video bị rung, tối, bối cảnh không cân đối… bạn có thể xử lý những khuyết điểm này cực nhanh chóng. Media Composer First giúp cân bằng lại khung hình, cải thiện độ phơi sáng, làm lại khung hình… để có video hoàn thiện.

Công cụ làm phim cao cấp

Không chỉ có thế mạnh là tốc độ và hiệu suất, phần mềm Media Composer First miễn phí còn hỗ xử lý nhiều clip quay bằng các thiết bị khác nhau, chỉnh sửa âm thanh, thay đổi tốc độ khung hình và độ phân giải.

Làm phim ngắn chuyên nghiệp

Media Composer First hỗ trợ thêm hiệu ứng video và chuyển cảnh mượt mà, tăng hoặc giảm tốc độ video, sửa màu, thêm tiêu đề, phụ đề, chú thích với bộ sưu tập template tạo sẵn.

Ghi âm và lồng vào video

Bạn có thể thu âm giọng hát, nhạc… rồi thêm hiệu ứng để lồng vào nhạc nền video.

Phần mềm làm phim đầy sáng tạo

Truy cập cửa hàng Avid Marketplace để mua thêm hiệu ứng video, file âm thanh, add-on… giúp bạn làm những bộ phim độc đáo và phong phú.

Công cụ làm phim chuyên nghiệp

Chia sẻ video với cả thế giới

Sau khi chỉnh sửa video, bạn có thể đăng lên mạng xã hội như YouTube hay Vimeo hoặc chia sẻ với bạn bè, người thân qua Email.

Media Composer First là phần mềm làm phim ngắn, chỉnh sửa video miễn phí, phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn có nhu cầu làm phim chuyên sâu hơn, hãy nâng cấp lên Media Composer ngay trong phần mềm này.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 GB
  • Lượt xem: 3.556
  • Lượt tải: 1.932
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Media Composer

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm