Mefarm The Sky Village‬ cho iOS 1.3.5 Game nông trại trên thành phố bầu trời

Tải về

3 (1) pongsatorn khum-oum Tính phí 01 Dung lượng: 198,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với thành phố của bầu trời Skytopia trong game nông trại Mefarm The Sky Village. Đây là nơi có rất nhiều hòn đảo che phủ bầu trời. Mọi người trong thành phố đều có những nhiệm vụ của riêng họ. Để mang lại hòa bình và cân bằng cho Skytopia, trong lòng thành phố này có một viên pha lê sự sống được mọi người tôn thờ và người ta tin rằng đây chính là trái tim của của Thần Gaia nổi tiếng – mẹ của họ.

Mefarm The Sky Village là trò chơi làm nông trại trên thành phố bầu trời
Mefarm The Sky Village là trò chơi làm nông trại trên thành phố bầu trời

Truyền thuyết kể rằng, ban đầu thế giới bị cai trị bởi thần đất Gaia và thần hỗn loạn Chaos. Một ngày, hai vị thần nảy sinh mâu thuẫn. Thần Gaia muốn tạo ra một thế giới tươi đẹp, nhưng ngược lại, thần Chaos lại muốn lấp đầy thế giới bằng sự hỗn loạn. Do đó, một trận chiến đã xảy ra và kéo dài suốt thời gian dài khiến nhiều người thiệt mạng.

Vị thần Gaia không thể đứng nhìn mọi chuyện khủng khiếp diễn ra nên đã giải phóng hết sức mạnh của mình, tạo nên một bầu trời rộng lớn, che phủ toàn cầu và xây hòn đảo trên bầu trời, sau đó nói với thần Chaos rằng: Khi đã không cùng chí hướng, chúng ra nên sống tách xa nhau ra. Ngài ở dưới đáy biển, còn tôi ở trên bầu trời rộng lớn. Chúng ta từ nay không còn quan hệ gì với nhau”. Sau bày, sự định cư của con người đã tạo ra sự phát triển về đi lại và giao thông trên khắp bầu trời. Và đây là truyền thuyết về sự ra đời của thành phố nổi có tên là Skytopia.

Giúp Elef cải thiện tình trạng thiếu lương thực ở thành phố này
Giúp Elef cải thiện tình trạng thiếu lương thực ở thành phố này

Tải game Mefarm The Sky Village cho iOS

Elef, người được viên pha lê sự sống ủy nhiệm trở thành một nông dân tập sự tại thành phố trên bầu trời Skytopia, nơi hiện đang trong tình trạng thiếu nguồn lương thực. Liệu anh nông dân Elef có thể thay đổi tình trạng của Skytopia và khôi phục thành phố này hay không? Tải game mô phỏng nông trại Mefarm The Sky Village và giúp Elef làm công việc đồng áng ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 198,2 MB
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế