Mega Mall Story cho Android 2.2.1 Game quản lý trung tâm thương mại

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Mega Mall Story là một trò chơi mô phỏng hấp dẫn đến từ nhà phát triển Kairosoft. Tham gia game, bạn có 15 năm 3 tháng để xây dựng, thiết kế một trung tâm mua sắm nhỏ chỉ có vài cửa hàng thành địa điểm shopping sang trọng 5 sao với vô số cửa hàng và dịch vụ tuyệt vời, thu hút hàng nghìn khách hàng và nâng cấp kinh doanh.

Xây dựng và quản lý trung tâm mua sắm của bạn trong game Mega Mall Story 

Người chơi có thể thêm bất cứ loại hình kinh doanh hay kiến trúc nào mình muốn vào khu mua sắm cao cấp này, như nhà hàng sushi, cầu thang, thang máy, thậm chí là sân bay trực thăng. Tất cả chỉ bằng một cú chạm.

Khi khu vực kinh doanh sầm uất này đã có được danh tiếng nhất định, một “cơn sốt” sẽ được kích hoạt khiến cho khách hàng tràn ngập trung tâm mua sắm của bạn.

Người chơi Mega Mall Story có thể tăng thêm sự giàu có của mình bằng cách đầu tư vào khu vực xung quanh, thu hút nhiều khách hàng hơn, đồng thời trở thành một công dân tốt. Bạn thậm chí có thể giành được giải thưởng lớn khi tạo ra được một trung tâm mua sắm lớn mạnh.

Các cửa hàng chính là nơi kiếm tiền của bạn trong game Mega Mall Story

Tải game Mega Mall Story cho Android

Thứ hạng trung tâm mua sắm của bạn phụ thuộc vào doanh thu bán hàng hàng tháng và số lượng khách hàng thường xuyên. Vì vậy, người chơi phải tập trung vào việc phát triển những thứ này.

Khi tăng thứ hạng, , bạn sẽ được tiếp cận với những nhân viên mới và các phương pháp quảng cáo tốt hơn. Nghĩa là về mặt lý thuyết, bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Người chơi có thể lấp đầy trung tâm mua sắm của mình bằng cả cửa hàng và cơ sở vật chất.

Người chơi cần có trái tim để mua kế hoạch cho các cửa hàng mới và thêm dịch vụ cho cửa hàng đã có sẵn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mega Mall Story

Liên quan, thay thế