Ninja Village cho Android 2.1.9 Game Làng Ninja đồ họa pixel hấp dẫn

Tải về

3 (1) Kairosoft Miễn phí 34

Tham gia game Ninja Village và viết lại lịch sử của Nhật Bản thời phong kiến với đội quân gồm những chiến binh du kích tối thượng: ninja.

Ninja Village đưa bạn đến một ngôi làng toàn ninja và chỉ huy họ chiến đấu

Tướng quân đã bị mất hết quyền lực khiến đất nước rơi vào hỗn loạn bởi các lãnh chúa phong kiến tranh giành để có được vị trí này. Nhưng tướng quân có một con át chủ bài đó chính là bạn. Trong vai người đứng đầu gia tộc ninja hàng đầu, bạn có nhiệm vụ tập hợp những người theo mình và thống nhất Nhật Bản.

Tải game Ninja Village cho Android

Trong game Ninja Village cho Android, bạn trở thành một thủ lĩnh can đảm, huấn luyện các đồng đội ninja của mình về cách thức chiến tranh hiện đại của thế kỷ 16, bao gồm cả việc sử dụng các khẩu súng hỏa mai mới lạ. Chỉ định họ thuộc bộ binh, kỵ binh hoặc các đơn vị khác để tạo thành một đội quân phù hợp với lối đánh của bạn.

Tất nhiên, chiến tranh sẽ tốn kém theo nhiều cách khác nhau. Giữa các trận chiến, những người theo dõi bạn sẽ tạo ra tiền bằng cách sản xuất thực phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ và các hàng hóa khác để bán cho khách du lịch đi ngang qua.

Tùy chỉnh trang bị chiến đấu, thống nhất đất nước và tạo nên lịch sử

Hãy trang bị cho ninja của bạn trang bị, huấn luyện họ những kỹ năng tốt nhất và dẫn dắt họ đến chiến thắng trong cuộc đấu tranh thống nhất đất nước. Bạn thậm chí có thể gặp một số vị tướng vĩ đại nhất của thời đại này trong quá trình chơi.

Game Ninja Village hiện đang được bán trên store với giá 95.000đ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chơi phiên bản gọn nhẹ của trò chơi là Ninja Village Lite hoàn toàn miễn phí. Ở phiên bản Lite này, bạn sẽ được chơi trọn bẹn 2 năm trong game. Sau đó, nếu cảm thấy thích và muốn thưởng thức toàn bộ trò chơi thì tải Ninja Village về máy và thưởng thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: Ninja Village

Liên quan, thay thế