Bonbon Cakery cho Android 2.2.0 Game làm bánh miễn phí của Kairosoft

Tải về

5 (1) Kairosoft Miễn phí 04

Nướng những mẻ bánh thơm ngon trong Bonbon Cakery cho Android - game mô phỏng làm bánh mới tuyệt vời của Kairosoft - nhà phát triển của nhiều trò chơi quản lý nổi tiếng như Tropical Resort Story, Convenience Stories, Dream Park Story, Burger Bistro Story, Dream House Days,…

Nướng những mẻ bánh thơm ngon trong Bonbon Cakery cho Android
Nướng những mẻ bánh thơm ngon trong Bonbon Cakery cho Android

Download Bonbon Cakery cho Android

Trong Bonbon Cakery, bạn sẽ cải thiện năng lực của mình với tư cách là một thợ làm bánh bằng cách đi tiên phong trong việc tạo ra các công thức nấu ăn cao cấp. Ví dụ: kết hợp một chiếc bánh bông lan với dâu tây và kem, sáng tạo ra một chiếc bánh quy dẻo! Bạn thậm chí có thể tô điểm cho những sáng tạo của mình bằng cách phủ các lớp topping bên trên để tăng thêm hiệu ứng rực rỡ. Và một khi bạn nghĩ rằng mình đã sẵn sàng, hãy kiểm tra khả năng làm bánh kẹo của mình bằng cách tranh tài với các đầu bếp bánh ngọt khác trong các cuộc thi lớn!

Đi tiên phong trong việc tạo ra các công thức nấu ăn cao cấp và sáng tạo
Đi tiên phong trong việc tạo ra các công thức nấu ăn cao cấp và sáng tạo

Trong game chiến thuật làm bánh Bonbon Cakery for Android, bạn sẽ phải làm hài lòng khẩu vị của những khách hàng thân yêu! Họ sẽ hỗ trợ hành trình chinh ẩm thực của bạn bằng nhiều phần thưởng bằng tiền mặt và các nguyên liệu thơm ngon. Những món ngon này đến từ các vùng cụ thể - mà bạn nên lưu ý để tạo ra những món mới. Khi bạn đã gom đủ tiền, hãy đầu tư vào các thị trường mới!

Phủ các lớp topping bên trên để tăng thêm hiệu ứng rực rỡ
Phủ các lớp topping bên trên để tăng thêm hiệu ứng rực rỡ

Việc kiên trì trên con đường của người làm bánh sẽ giúp bạn mở khóa các tính năng bí mật như "Thử thách Hall of Fame", trong đó bạn sẽ cần thực hiện một loạt các đơn đặt hàng nhanh, và "Phòng thí nghiệm công thức", cho phép bạn nâng cao chất lượng món ăn của mình, trong đó có kẹo.

Điều hành tiệm bánh của riêng bạn trong Bonbon Cakery Android

Chưa hết đâu, Bonbon Cakery Android còn nhiều điều bất ngờ nữa để bạn khám phá! Một điểm nổi bật của game bao gồm một tính năng trực tuyến cho phép bạn bè từ khắp đất nước ghé thăm tiệm bánh cá nhân của bạn, cũng như chế độ "Bán hàng bằng xe tải" cho phép việc bán bánh ngọt tiếp tục trong thời gian thực - ngay cả khi bạn đang ngủ!

Khi bạn đã kiếm đủ tiền, hãy đầu tư vào các thị trường mới

Lưu ý: Tất cả tiến trình trò chơi trong game Bonbon Cakery được lưu trữ trên thiết bị của bạn. Không thể truyền dữ liệu đã lưu giữa các thiết bị cũng như không thể khôi phục dữ liệu sau khi xóa hoặc cài đặt lại ứng dụng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bonbon Cakery

Liên quan, thay thế