Beastie Bay cho Android Game huấn luyện thú cưng trên đảo hoang

Tải về

Beastie Baygame phiêu lưu mô phỏng hấp dẫn của nhà phát hành Kairosoft, nơi người chơi sẽ phải tìm mọi cách để sống sót trên một hòn đảo đầy thú dữ, xây dựng vùng đất của riêng mình và huấn luyện các loài động vật đi chiến đấu.

Game huấn luyện quái hấp dẫnXây dựng vương quốc của riêng mình
Huấn luyện động vật đi chiến đấu và xây dựng vương quốc

Một ngày nọ, bạn dạt vào hòn đảo hoang vắng chưa từng có người ở trong thế giới của Beastie Bay. Nơi đây chỉ toàn cây cối và những động vật hoang dã. Vậy bạn sẽ làm gì để sống sót được ở nơi hoang vu này? Hãy bắt tay vào trồng các loại cây ăn quả, lương thực, xây dựng nhà cửa, tạo nguồn điện... và biến hòn đảo trở thành thiên đường của riêng bạn.

Đến một cấp độ nhất định, người chơi còn có thể phát triển các thiết bị và công nghệ mới để thực hiện cuộc phiêu lưu khám phá những vùng đất mới, những hòn đảo hoang vu xung quanh.

Nếu gặp phải động vật hung dữ, hãy bắt chúng và huấn luyện để trở thành lính chiến đấu cho bạn. Mỗi loài động vật đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Vì vậy, hãy sáng suốt tận dụng các lợi thế, đưa chúng vào trận chiến để giành chiến thắng vinh quang.

Ý tưởng cơ bản của trò chơi này rất đơn giản: bạn là một người huấn luyện động vật sống trên một hòn đảo cùng thú cưng của mình. Mục tiêu của người chơi là khám phá toàn bộ khu vực xung quanh, bắt tất cả các loài động vật để chúng chiến đấu cho mình và xây dựng hòn đảo.

Do đó. game được chia thành hai phần cơ bản: Một mặt là mô phỏng quản lý, trong đó bạn phải xây nhà và một số tòa nhà khác để thú cưng của mình sinh sống. Phần còn lại là nhập vai, nơi gamer trở thành bậc thầy luyện thú, đưa nhóm quái thú của mình đi khám phá những khu vực mới, tìm kho báu và chiến đấu với những con thú khác.

Trong các trận chiến, bạn sẽ có thể bắt các động vật của kẻ thù khi chúng yếu đi và thua trận (như game Pokémon), xây dựng một cộng đồng thực sự gồm đủ loại quái thú: mèo, cua, khỉ đột, golem đá... Nói tóm lại, Beastie Bay là một trò chơi quản lý và nhập vai thú vị có đủ các yếu tố để thu hút gamer trải nghiệm hàng giờ liền - một thứ mà ngày nay có thể được gọi là 'hiệu ứng Kairosoft'.

Mỗi động vật có chỉ số mạnh yếu khác nhauBiến hòn đảo hoang thành một vùng đất phát triển
Lối chơi hấp dẫn trong game Beastie Bay cho Android

Theo cảm nhận của nhiều game thủ, Beastie Bay có nét khá tương đồng với game Pokemon GO của Nintendo. Tuy nhiên, sự kết hợp với yếu tố mô phỏng, xây dựng và trồng trọt trong game tạo ra những nét mới lạ, cuốn hút mà ít trò chơi nào nào có được.

Với hệ thống động thực vật đa dạng, lối chơi gây nghiện... bạn hoàn toàn có khả năng biến hòn đảo của mình thành một khu vực có nền kinh tế phát triển bậc nhất, sở hữu đầy đủ suốt nước nóng, khách sạn, sân bay...

Được xây dựng với đồ họa 8 bit, Beastie Bay không có hình ảnh sắc nét như những game 3D hiện đại. Tuy nhiên, chính điều này làm cho nhiều người có cảm giác được quay trở về tuổi thơ, chơi những game kinh điển một thời. Bên cạnh đó, lối chơi hấp dẫn cùng âm thành vui nhộn là điểm cộng tuyệt vời của trò chơi này.

Thành lập đội quân thú hoang mạnh mẽKhám phá những vùng đất mới
Đồ họa 8-bit mang dáng dấp những game ngày xưa

Tính năng nổi bật của game Beastie Bay trên Android

  • Trồng cây, xây dựng nhà cửa để tạo lập một vương quốc mới cho riêng mình.
  • Thực hiện các chuyến phiêu lưu để khám phá những vùng đất mới, nơi mà con người chưa từng đặt chân tới.
  • Thu phục và huấn luyện thú dữ để đưa chúng vào các cuộc chiến gay cấn và giành chiến thắng.
  • Phát triển vương quốc của bạn trở thành một thiên đường với kinh tế phát triển, có đầy đủ tiện nghi của thế giới hiện đại.
  • Lối chơi cuốn hút, mang tính giải trí cao.

Lưu ý:

  • Dữ liệu game được lưu trữ trên thiết bị của bạn. Tuy nhiên, chúng không thể chuyển từ máy này sang máy khác và cũng không thể phục hồi nếu bị xóa hoặc cài đặt lại ứng dụng.
  • Một số tính năng (ví dụ như loại bỏ quảng cáo) buộc người chơi phải mua bằng tiền thật và sẽ có sẵn khi bạn đạt đến một level nhất định trong game.

Bên cạnh đó, Kairosoft vừa phát hành thêm một phiên bản cao cấp của trò chơi này là Beastie Bay DX được bán với giá 120.000đ trên Google Play.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 327
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm