MEGA MAN X cho Android 1.07.00 Game Mega Man đánh quái huyền thoại

Tải về

3 (1) CAPCOM Tính phí 51

🔥 MEGA MAN X cho Android hiện đang được giảm giá còn 124k cho tới 13/8/2024. Đừng bỏ lỡ cơ hội tải và thưởng thức game giá rẻ ngay bây giờ!

Lưu ý kiểm tra việc mua hàng và các thiết bị được hỗ trợ trước khi tải game.

MEGA MAN X là game hành động đánh quái kinh điển, tái hiện sinh động các màn chiến đấu của chiến binh Mega Man nhằm chống lại các trùm quái vật khó nhằn. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng nhiều loại vũ khí và nâng cấp để chấm dứt kế hoạch của Sigma.

MEGA MAN X là game hành động kinh điển
MEGA MAN X là game hành động kinh điển

Tính năng nổi bật của game MEGA MAN X cho Android

Đồ họa được tối ưu hóa

Người chơi sẽ bị mê hoặc bởi đồ họa cổ điển quyến rũ của Mega Man X, được tối ưu hóa cho màn hình thiết bị hiện đại.

3 cấp độ khó

Chế độ câu chuyện có các tùy chọn độ khó gồm Dễ, Bình thường và Khó.

Chế độ Dễ sẽ đặt thêm các nền tảng vào màn chơi, vì vậy bạn sẽ tránh được việc bị ngã chết, trong khi những người tự tin vào khả năng của mình sẽ chọn chế độ khó để tìm kiếm màn đối đầu thách thức hơn.

Chiến đấu cùng anh hùng Mega Man
Chiến đấu cùng anh hùng Mega Man

Chế độ xếp hạng

Cạnh tranh với những người chơi khác trong chế độ Xếp hạng. Nhắm mục tiêu giành nhiều điểm trong Score Attack, nhanh chóng vượt qua các màn chơi một cách nhanh nhất trong Time Race, và xem ai có thể hoàn thành nhiều màn chơi nhất trong Endless. Trau dồi kỹ năng và hướng đến mục tiêu cao nhất.

2 chế độ hiển thị

Ngoài chế độ hiển thị thông thường là hiển thị toàn bộ màn hình trò chơi theo tỷ lệ khung hình gốc thì MEGA MAN X còn có chế độ hiển thị Full màn hình để tăng cường hiệu ứng hình ảnh.

Chống lại những tên trùm mạnh mẽ
Chống lại những tên trùm mạnh mẽ

Hỗ trợ các tính năng giúp bạn tiến bộ

Những ai không biết tìm bản nâng cấp trong trò chơi ở đâu hoặc chỉ muốn tăng sức mạnh ngay lập tức có thể dễ dàng nhận được bản nâng cấp thông qua màn hình Tùy chỉnh.

Có nhiều tùy chọn hỗ trợ như Full Armor và All Weapons, giúp bạn tiến triển trong game mượt mà hơn. Ngoài ra, người chơi cũng có thể thay đổi BGM thành các phiên bản đã sắp xếp để mang lại cảm giác khác biệt!

Lưu ý: Bất kể lý do gì, một khi đã mua game thì bạn sẽ không được hoàn lại tiền hoặc đổi sang sản phẩm hoặc dịch vụ khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.07.00
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế