MEGA MAN X cho iOS 1.04.00 Game nhập vai đánh quái kinh điển trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) CAPCOM Tính phí 2.634

Seri game hành động kinh điển MEGA MAN X đã đổ bộ cửa hàng App Store với phiên bản MEGA MAN X for iOS. Được bán với mức giá $4.99, MEGA MAN X sẽ tái hiện sinh động các màn nhập vai đánh quái giữa chiến binh Mega Man với các loại trùm quái khó nhằn khác.

Game hành động kinh điển
Siêu phẩm MEGA MAN X đã đổ bộ lên App Store

Với sự đa dạng về vũ khí và sức mạnh tiềm tàng của người máy Mega Man, người chơi MEGA MAN X for iOS có nhiệm vụ điều khiển nhân vật chiến đấu trong môi trường giả tưởng, đấu với nhiều loại quái và trùm quái cực khó ở cuối bàn. Mục tiêu cuối cùng là hạ bệ đế chế bóng tối Sigma bằng chính sức mạnh và kho vũ khí khổng lồ của mình.

Mặc dù sở hữu đồ họa đẹp mắt nhưng MEGA MAN X không hề "kén" thiết bị. Người chơi có thể trải nghiệm game nhập vai chiến đấu hấp dẫn này trên các dòng máy đời cũ như iPhone 3GS, 4, 4s trở lên, iPod Touch thế hệ 3 hoặc iPad bất kỳ chạy iOS 4.3 hoặc cao hơn.

Tuổi thơ của rất nhiều người đã từng bó với seri game MEGA MAN X đặc sắc trên hệ máy chơi game hay PC. Không chỉ hấp dẫn người chơi nhờ các trận đánh đối kháng căng thẳng với quái vật, MEGA MAN X cho iOS còn sở hữu hệ thống nâng cấp đa dạng, chủng loại quái phong phú và rất nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn thử sức. Điểm nhấn của MEGA MAN X nằm ở các trận đánh trùm quái cuối bàn. Với sức mạnh từ cánh tay trái, Mega Man có thể đối đầu và chiến thắng nhiều con boss mạnh, đặc biệt là khi được nâng cấp vũ khí, trang bị tối ưu.

Phong cách nhập vai đánh quái
Vào vai Mega Man để đánh quái và tiêu diệt trùm cuối bàn

Tính năng chính của game hành động kinh điển MEGA MAN X

Hỗ trợ màn hình Retina

MEGA MAN X phiên bản mới đã được nâng cấp đáng kể về mặt hình ảnh, cho chất lượng hiển thị tốt và mượt mà trên màn hình Retina đời mới.

2 chế độ hiển thị

Bên cạnh chế độ Regular Mode hiển thị các trận đánh toàn màn hình (theo lối đi cảnh), người chơi có thể chọn Full Mode để hiển thị trọn vẹn trên màn hình iPhone.

3 cấp độ khó

Trong chế độ Story Mode, có 3 lựa chọn cho bạn là Easy, Normal và Hard tương ứng với mức độ khó tăng dần trong từng màn chiến đấu với quái vật. Đối với người chơi mới, hãy chọn Easy để luyện tập và khi đã đủ tự tin cũng như kinh nghiệm chiến đấu, cấp độ Hard chưa chắc đã làm khó được bạn!

Điều khiển trực quan
Sử dụng joystick ảo và nút bấm trực quan để điều khiển nhân vật

Chế độ chơi Ranking Mode

Với sự hỗ trợ của Game Center, người chơi có thể tham gia chiến đấu và cạnh tranh thứ hạng với game thủ thực trên toàn thế giới. MEGA MAN X for iOS cho phép cạnh tranh điểm số trong Score Attack, chơi game tính giờ trong Time Race hoặc trải nghiệm game không giới hạn với Endless Mode. Song song với việc rèn giũa kỹ năng chiến đấu với quái, người chơi còn có cơ hội thăng hạng và trở thành chiến binh Mega Man X giỏi nhất!

Chinh phục 80 thử thách

Có 20 thử thách trong màn chơi mở đầu của chế độ Story Mode. Ở 60 màn chơi tiếp theo, bạn sẽ tiếp tục chinh phục những nhiệm vụ đánh quái với độ khó tăng dần.

Đánh trùm quái cuối bàn
Chinh phục 80 nhiệm vụ với độ khó tăng dần

Nâng cấp nhân vật không giới hạn

Khi không tìm thấy những bộ phận nâng cấp trong màn chơi hoặc muốn tăng sức mạnh ngay lập tức cho Mega Man, bạn có thể kiếm item trên màn hình Customize. Những gói vật phẩm như Full Armour hay Full Weapon chính là thứ người chơi MEGA MAN X cần để tận dụng ưu thế trong chiến đấu. Đừng quên mua gói Perfect Set với giá ưu đãi để trở thành robot mạnh nhất trong MEGA MAN X for iOS.

Các gói vật phẩm mất phí trong game được bán dưới dạng IAP, giá cũng không quá đắt chỉ từ $0.99 - $3.99. Khi mua IAP, thiết bị cần kết nối mạng 3G hoặc WiFi để thanh toán.

Game hành động MEGA MAN X sử dụng kiểu điều khiển bằng nút bấm khá trực quan. Bên trái là cụm joystick ảo, cho phép di chuyển Mega Man theo 4 hướng: sang trái, sang phải, nhảy lên và xuống. Để tấn công quái, nhấn nút Shot ở góc dưới bên phải màn hình. Ngoài ra, trong khi chiến đấu trực tiếp, bạn có thể đổi vũ khí cho nhân vật bằng nút Change Weapon ở góc trên bên phải. Để đổi vũ khí nhanh hơn, bạn có thể dùng thủ thuật chạm vào phía trên màn hình game, cuộn ngọn tay sang phải là trái để đổi từng loại vũ khí.

Nâng cấp vũ khí
Trang bị cho Mega Man X vũ khí tối tân nhất để diệt quái

Mặc dù được cung cấp dưới dạng mất phí ($4.99) trên App Store nhưng MEGA MAN X for iOS vẫn được người chơi đón nhận nhiệt tình. Lý do vì đây là tựa game nhập vai đánh quái kinh điển gắn bó với tuổi thơ của nhiều người, đặc biệt là tận dụng được thế mạnh của các phiên bản trên PC và khai thác tối đa trên màn hình di động. Game sở hữu đồ họa đẹp, cốt truyện hay, chế độ chơi và gói nâng cấp phong phú, cơ hội để game thủ khai thác nhiều khía cạnh trong cùng một trò chơi.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.04.00
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 93,4 MB
  • Lượt xem: 3.814
  • Lượt tải: 2.634
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MEGA MAN X Mega Man

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm