MeiQi 2022 Series game phá án kinh dị cổ điển

Tải về

5 (1) QZQ Studio Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64 bit)

MeiQi 2022game phá án kinh dị lấy bối cảnh Trung Quốc thập niên 90, bao gồm nhiều vụ án có thể chơi độc lập. Vào vai thám tử MeiQi, bạn sẽ đến xem xét hiện trường một mình vào ban đêm, tìm kiếm bằng chứng, thu thập manh mối và tìm ra sự thật.

MeiQi 2022 là game phá án kinh dị lấy bối cảnh Trung Quốc thập niên 90
MeiQi 2022 là game phá án kinh dị lấy bối cảnh Trung Quốc thập niên 90

Giới thiệu game MeiQi 2022

The Mystery of Sun Meiqi là một series game mô phỏng kinh dị lôi cuốn và chứa đầy bí ẩn. Câu chuyện diễn ra tại mảnh đất Trung Quốc vào những năm 90. Trong game, người chơi sẽ vào vai lực lượng chính nghĩa trong vai thám tử cảnh sát Liu Qingchun, có nhiệm vụ phá giải các vụ án và đánh bại các tổ chức xấu xa.

Phá giải các vụ án và đánh bại các tổ chức xấu xa
Phá giải các vụ án và đánh bại các tổ chức xấu xa

The Mystery of Sun Meiqi bao gồm nhiều vụ án độc lập. Tính đến cuối hè 2021, 7 phần game liên tiếp đã được ra mắt, mỗi mùa bao gồm 6 trò chơi độc lập (DLC). Các trò chơi của 7 mùa đầu tiên được phát triển bởi Unity engine và phát hành trên AppStore. Giờ đây, The Mystery of Sun Meiqi sẽ được phát triển bằng Unreal engine và phát hành trên Steam với tên gọi MeiQi 2022.

MeiQi-2022 có nhiều khung cảnh cổ điển gợi nhớ đến thập niên 90
MeiQi-2022 có nhiều khung cảnh cổ điển gợi nhớ đến thập niên 90

Tính năng chính của game MeiQi 2022

Khung cảnh cổ điển gợi nhớ đến thập niên 90

Mỗi vụ án độc lập đều có những đặc điểm riêng, bối cảnh và đồ vật được thiết kế cẩn thận. Khi điều tra, bạn sẽ khám phá những địa điểm tiêu biểu của Trung Quốc từ thập niên 80 đến thập niên 90: nhà cửa, đền thờ, các tòa nhà cổ kính, không gian công cộng, phương tiện giao thông,…

Môi trường trong game được thiết kế đẹp mắt
Môi trường trong game được thiết kế đẹp mắt

Lối chơi khám phá, giải đố và suy luận

Môi trường trong game được thiết kế đẹp mắt, kết hợp với một loạt đồ đạc, nội thất và các câu đố. Bạn có thể hiểu được cốt truyện trong quá trình tìm kiếm bằng chứng. Suy luận và tương quan là lối chơi cốt lõi của MeiQi 2022. Là một thám tử, bạn phải thành thạo các kỹ năng suy luận.

Cốt truyện độc lập và được cập nhật liên tục

Mỗi vụ án trong MeiQi 2022 là một trò chơi độc lập. Bạn có thể bước vào vũ trụ Sun Meiqi Detective từ mọi phần game (DLC). Cốt truyện hấp dẫn cũng sẽ tiếp tục được cập nhật.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MeiQi 2022

Liên quan, thay thế