Melatonin: TOP 10 level hay nhất

  • 1 Đánh giá

Thể loại game nhịp điệu luôn rất có sức hút ở bất kỳ thời điểm nào. Melatonin là một trò chơi âm nhạc mới lạ với nhịp điệu lo-fi và thiết kế level đẹp như mơ, khiến game trở thành một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thư giãn.

Melatonin là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thư giãn
Melatonin là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thư giãn

Mỗi màn chơi trong game Melatonin được lấy cảm hứng từ những điều chúng ta mơ ước và yêu cầu bạn chơi các mini game nhịp điệu để mở khóa những trò chơi mới. Các màn chơi nhỏ này sẽ kiểm tra phản xạ của bạn và có thể chơi lặp đi lặp lại ở nhiều độ khó, nhưng một số level thú vị hơn nhiều và đáng để xem lại ngay cả sau khi đã chơi hết. Dưới đây là 10 màn chơi được đánh giá hay nhất Melatonin.

TOP 10 level hay nhất Melatonin

10. Dating

Một chiếc điện thoại lơ lửng trên những bông hoa
Một chiếc điện thoại lơ lửng trên những bông hoa

Level Dating xuất hiện trong chương thứ 2 và là một trong những mini game đầu tiên sử dụng các tín hiệu âm thanh khác nhau để cho biết liệu bạn nên nhấn một trong hai nút cùng lúc. Mục tiêu chính của Dating là xác định xem profile hẹn hò hiển thị trên màn hình của bạn là tốt hay xấu bằng cách vuốt sang trái hoặc phải trên hồ sơ đó. Điều này thậm chí còn trở nên khó khăn hơn khi màn hình biến mất và bạn phải xác định nên đẩy cái nào mà không có manh mối trực quan.

9. The Past

Tìm ra những bức ảnh nào cần đốt theo nhịp điệu
Tìm ra những bức ảnh nào cần đốt theo nhịp điệu

Không phải lúc nào cũng thú vị khi nghĩ về quá khứ của bạn, và ngay cả nhân vật chính trong Melatonin cũng muốn đốt cháy những ký ức hơn là nghĩ về chúng. Quá khứ là một trong những level cuối cùng mà bạn sẽ mở khóa, yêu cầu bạn phải giữ một nút trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này được xác định bởi kích thước của bức ảnh lóe lên trong giấc mơ. Có ba kích cỡ khác nhau và bạn chỉ nhận được thông báo trong giây lát trước khi tìm ra cái nào cần đốt.

8. Shopping

Shopping đủ độ khó để khiến bạn bị cuốn hút
Shopping đủ độ khó để khiến bạn bị cuốn hút

Shopping là một trong những level đầu tiên trong chương đầu tiên của Melatonin, nhưng nó cũng có thể là màn chơi bạn quay lại thường xuyên. Nó có một trong những khái niệm đơn giản - các vật phẩm rơi vào hộp theo nhịp nhạc và sau đó bạn phải lặp lại hoạt động này - nhưng nó vẫn đủ độ khó để khiến bạn bị cuốn hút.

7. Time

Nhân vật chính cần vung gậy vào đồng hồ
Nhân vật chính cần vung gậy vào đồng hồ

Giống như The Past, Time thoạt đầu có vẻ quá sức. Các cổng mở ra trước mặt bạn ở các vị trí khác nhau, ném đồng hồ vào nhau hoặc trực tiếp vào bạn. Phần khó là đo khoảng cách của một cổng và biết cần bao nhiêu thời gian để vung gậy. Bạn có thể làm hỏng một vài lần đầu tiên, nhưng một khi đã chơi quen, nó sẽ trở thành một trong những level hay nhất để chơi lại.

6. Exercise

Ghi nhớ thứ tự nâng tạ
Ghi nhớ thứ tự nâng tạ

Bạn có thể tìm thấy stage Exercise trong chương thứ hai của Melatonin, và giống như Dating, bạn sẽ cần sử dụng tối thiểu hai nút để thành công. Tương tự như Shopping, Exercise yêu cầu bạn xem một hành động mẫu rồi lặp lại theo thời gian của bản nhạc. Phiên bản cơ bắp trong giấc mơ của nhân vật chính sẽ nâng tạ trái, phải hoặc cả hai, và bạn phải ghi nhớ thứ tự và tự thực hiện khi camera chuyển qua.

5. Work

Một nhóm nhân viên trùm đầu sẽ làm tăng độ khó trong Work
Một nhóm nhân viên trùm đầu sẽ làm tăng độ khó trong Work

Mơ về công việc thường không vui chút nào, đặc biệt nếu bạn thức dậy và phải đi làm ngay sau đó. Ngay cả nhân vật chính trong Melatonin cũng vậy. Work yêu cầu bạn nhấn một trong hai nút hoặc đồng thời cả hai, sau khi nghe một tín hiệu âm thanh cụ thể. Nó bắt đầu tương đối dễ dàng, nhưng sẽ nhanh chóng trở nên khó khăn hơn khi camera bắt đầu lia qua mê cung vô tận của những nhân viên đội mũ trùm đầu màu hồng khiến bạn khó tập trung.

4. Food

Nhấn nút trước khi thức ăn chạm vào môi bạn
Nhấn nút trước khi thức ăn chạm vào môi bạn

Food có cách chơi đơn giản: chạm vào một nút khi một miếng bánh pizza, bánh mì kẹp thịt hoặc bánh rán bay về phía bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấn một nút trước khi thức ăn chạm vào môi bạn, nhưng tốc độ của các món ăn được xác định bởi hình ảnh động từ chiếc hộp đựng chúng.

3. Tech

Chơi game bắn quái VR trong phòng tối
Chơi game bắn quái VR trong phòng tối

Công nghệ mới nhất và đắt tiền nhất đôi khi dễ tiếp cận hơn trong giấc mơ của chúng ta so với thực tế, nhân vật chính của Melatonin cũng mơ mộng về việc sở hữu một bộ tai nghe VR lạ mắt. Tech xuất hiện trong chương đầu tiên và yêu cầu bạn nhấn vào một nút sau khi một con quái vật xuất hiện trên màn hình. Robot, zombie hoặc người ngoài hành tinh sẽ nhảy về phía bạn ngày càng nhanh và bạn củi có một khoảnh khắc để nhấn vào một nút nhằm bắn chúng đi.

2. Stress

Leo và di chuyển giữa những cái thang trong núi lửa
Leo và di chuyển giữa những cái thang trong núi lửa

Stress là một trong những level cuối cùng của Melatonin và sẽ kiểm tra tất cả các kỹ năng của bạn từ các màn chơi trước. Thay vì cuộn Tinder hoặc mua quần áo mới, nhân vật chính phải thoát khỏi một ngọn núi lửa đang phun trào bằng cách nhảy giữa các bậc thang. Khi anh hùng trèo ra khỏi dung nham đang dâng cao, bạn sẽ phải nhấn một trong ba nút để xác định xem nhân vật chính sẽ nhảy sang trái, phải hay chuyển tiếp theo nhịp của bản nhạc nền hoành tráng.

1. The Future

The Future mang đến cảm giác thư thái khi chơi
The Future mang đến cảm giác thư thái khi chơi

Melatonin chủ yếu là một trò chơi thư giãn, và có điều gì thư giãn hơn là lái xe qua một hành tinh xa lạ trong khi nghe một giai điệu thư thái? The Future sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, cho phép bạn bước vào trạng thái tâm trí nhẹ nhàng khi chơi.

Cập nhật: 19/08/2023
  • 39 lượt xem